Doanh Nghiệp

Laguna Lăng Cô - Từ những sự kiện thể thao, nghệ thuật đến phong cách sống

Mai Hân Thứ Bảy | 23/03/2019 11:00

Nick Faldo và các golfer trẻ tại Laguna Lăng Cô.

Sau 3 năm liên tiếp đăng cai, Laguna Lăng Cô đã trở thành ngôi nhà quen thuộc của "Faldo Series", giải đấu dành cho những golfer trẻ xuất sắc của châu Á
Nick Faldo và các golfer trẻ tại Laguna Lăng Cô.

"Falso Series Asia 2019" vừa kết thúc tối qua với tiệc tối và lễ trao giải cho những golfer trẻ xuất sắc của châu Á. 72 tài năng golf độ tuổi 12 - 21 cùng phụ huynh và người giám hộ có thể tận hưởng khoảng thời gian hoàn toàn thoải mái tại khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp sau những ngày thi đấu bận rộn. Sự kiện giàu ý nghĩa này diễn ra tại Laguna Lăng Cô - nơi đã trở thành điểm đến mang tính xu hướng của du lịch - nghỉ dưỡng và những sự kiện thể thao, văn hoá, nghệ thuật.

"Faldo Series" là một trong những giải golf dành cho thanh thiếu niên được quan tâm nhất thế giới do huyền thoại golf Nick Faldo sáng lập. Vòng chung kết tại châu Á năm nay có 72 gương mặt. Trong đó, có 5 đại diện của Việt Nam và 1 người vào được đến top 10. Giải đấu này hoàn toàn phi lợi nhuận, nhằm khích lệ và vinh danh các bạn trẻ có năng khiếu và đam mê với golf.

Sau 3 năm liên tiếp đăng cai, Laguna Lăng Cô đã trở thành ngôi nhà quen thuộc của "Faldo Series". Ngoài việc sân golf Laguna Lăng Cô được thiết kế bởi chính Nick Faldo, đang là một trong những sân golf chuyên nghiệp và đẹp nhất châu Á, khu nghỉ dưỡng phức hợp này còn kỳ công tổ chức "Faldo Series" bởi đồng hành cùng mục tiêu hỗ trợ tài năng trẻ. Trước đó, Laguna Lăng Cô đã từng đăng cai các chương trình trình diễn thời trang của các nhà thiết kế triển vọng và những sự kiện kết nối các tài năng sáng tạo với công chúng. Đây cũng là mục tiêu lớn mà Laguna Lăng Cô theo đuổi, khiến nơi này không chỉ được yêu chuộng bởi thiên nhiên tươi đẹp, tiện nghi đẳng cấp, dịch vụ xuất sắc và thương hiệu danh tiếng, mà còn vì những giá trị tinh thần - nhân văn sâu sắc mà đơn vị đầu tư và quản lý, Tập đoàn Banyan Tree, mang đến cho du khách và cộng đồng.

Trong buổi trao giải, Nick Faldo nhắn nhủ các golfer trẻ: "Các bạn hãy lan toả những ấn tượng và cảm hứng mà các bạn có được tại đây! Hãy nói cho thế giới biết các bạn đã được Laguna Lăng Cô chào đón và chăm sóc như thế nào". Những người từng một lần đến Laguna Lăng Cô đều có mong muốn mạnh mẽ được giới thiệu về nơi này với thế giới bên ngoài như vậy. Hơn thế nữa, nguồn năng lượng thuần khiết và vẻ đẹp toàn diện của khu nghỉ dưỡng phức hợp này đã thôi thúc nhiều người tìm kiếm sự kết nối lâu dài hơn - như lựa chọn Laguna Lăng Cô làm ngôi nhà thứ hai cho mình.

Laguna Lang Co - Tu nhung su kien the thao, nghe thuat den phong cach song
Biệt thự Banyan Tree Residences, ngôi nhà yêu thích của Nick Faldo mỗi khi trở về Lăng Cô.

Vì vậy, bên cạnh hình ảnh "điểm đến của những kỳ nghỉ đáng ước mơ" trên thị trường du lịch, Laguna Lăng Cô còn nhận được sự quan tâm lớn trên lĩnh vực đầu tư. Khu biệt thự biển mang thương hiệu danh tiếng Banyan Tree Residences, một trong những hạng mục đẹp nhất trong khu phức hợp Laguna Lăng Cô, đang là dự án có sức hút rất mạnh trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Nhiều nhà đầu tư tìm đến bất động sản nghỉ dưỡng bởi triển vọng sinh lời cao của lĩnh vực này. Banyan Tree Residences nổi bật bởi ngoài triển vọng lớn trong một điểm đến mang tính xu hướng mạnh mẽ như Laguna Lăng Cô, còn có nhiều giá trị khác. Khi tham quan Banyan Tree Residences, sẽ thấy đúng như cách nhìn của những người đã sở hữu biệt thự trong dự án này: Sở hữu biệt thự biển Banyan Tree Residences để sở hữu một phong cách sống.

Laguna Lang Co - Tu nhung su kien the thao, nghe thuat den phong cach song
Banyan Tree Residences có biệt thự 1 phòng ngủ (156 m2) và 3 phòng ngủ (260 m2), đều có kiến trúc và nội thất rất tinh tế, gợi cảm giác về những cung điện mùa hè với sự hài hoà của tiện nghi và cái đẹp.

Bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Trung đang phát triển rất sôi động trong triển vọng chung của khu vực này. Nhưng Banyan Tree Residences là dự án hội tụ những ưu điểm nổi bật mà chính thị trường bất động sản nghỉ dưỡng toàn cầu cũng đang tìm kiếm.

40 biệt thự biển trong dự án Banyan Tree Residences đều có địa thế tựa núi hướng biển, được bao phủ bởi bầu thiên nhiên trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp của vịnh Lăng Cô. Khu vực toạ lạc của Banyan Tree Residences còn sở hữu những ưu thế hiếm có về phong thuỷ, mang đến cảm giác rất mạnh mẽ về sự tích cực, thịnh vượng, mạnh khoẻ.

Laguna Lang Co - Tu nhung su kien the thao, nghe thuat den phong cach song
Bản sắc Việt Nam và Á Đông khiến Banyan Tree Residences có vẻ đẹp khác biệt với hầu hết biệt thự nghỉ dưỡng, mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian bên trong trong sự rộng mở với thiên nhiên bao la bên ngoài.

Được phát triển bởi tên tuổi lớn của ngành du lịch - nghỉ dưỡng toàn cầu nên Banyan Tree Residences còn có sức thu hút bởi đẳng cấp, thẩm mỹ và triết lý phát triển bền vững. Hướng đến sự tinh tế, sang trọng, tôn tạo thiên nhiên, đậm bản sắc và tinh thần nhân bản nhưng vẫn rất tiện nghi cho lối sống hiện đại. Đây là những nhu cầu mà giới thành đạt đang tìm kiếm trong không gian sống của mình.

Laguna Lang Co - Tu nhung su kien the thao, nghe thuat den phong cach song

Địa thế tựa núi hướng biển, nhìn ra vịnh biển đẹp nhất thế giới, giữa môi trường tự nhiên trong lành, Banyan Tree Residences là ngôi nhà trong mơ của bất kỳ ai.

Do đó, Banyan Tree Residences đang trở thành điểm kết nối giới thượng lưu với phong cách sống thanh lịch và có chiều sâu thay cho sự hào nhoáng. Mỗi khi trở về Laguna Lăng Cô, huyền thoại golf Nick Faldo luôn hài lòng với không gian sống tại biệt thự Banyan Tree Residences. Thương hiệu này đang kết nối những chủ nhân sở hữu biệt thự vào những cơ hội thú vị với cộng đồng chủ nhân sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng của Tập đoàn Banyan Tree trên toàn cầu, trong đó, có rất nhiều tên tuổi lớn và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ.

Thông tin thêm về biệt thự biển Banyan Tree Residences - Laguna Lăng Cô, liên hệ đơn vị phân phối độc quyền SmartRealtors, điện thoại: 0909.80 3939.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày