Doanh Nghiệp

L’azure Resort & Spa Phú Quốc xanh mát vỗ về cảm xúc bình yên

Hoàng Kim Thứ Sáu | 14/10/2022 08:00

L’azure được du khách nhắc đến là một khu nghỉ dưỡng xanh với khu vườn thoáng đãng, bờ biển thoai thoải trên nền cát dịu êm.

Từ tháng 10 đến tháng 5, Phú Quốc vào mùa dịu dàng nhất trong năm, khi những cơn mưa giảm dần, biển trời trong vắt, nắng nhẹ như tơ vàng biểu diễn buổi hoàng hôn rực rỡ.

Kỳ nghỉ xanh giữa thành phố biển

Cuối thu này, nếu bạn đang mơ về một vùng biển thanh bình, ngập nắng, hòa với thiên nhiên để gác lại những bộn bề cuộc sống thì L’azure Resort & Spa Phú Quốc là nơi “trùng khớp” với giấc mơ của bạn. 

 

Nằm trên con đường Trần Hưng Đạo sầm uất ngay trung tâm Dương Đông, TP Phú Quốc, L’azure được du khách nhắc đến là một khu nghỉ dưỡng xanh với khu vườn thoáng đãng, bờ biển thoai thoải trên nền cát dịu êm và được vận hành theo lối sống xanh thân thiện với môi trường.

 

Các căn phòng, villa được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên và gió từ biển hay từ khu vườn xanh xào xạc. Vì vậy nhiều du khách dành cả ngày để nằm nghỉ trong không gian xanh mát, ánh sáng tự nhiên mà không cần dùng đến công tắc điện hay máy lạnh. 

 
 

Từng chi tiết nội thất hướng đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng và ưu tiên chất liệu tái sử dụng: bàn ghế mây, giỏ cói... Nhiều du khách đánh giá cao vật dụng cá nhân trong phòng thân thiện với môi trường. “Vật dụng cá nhân trong phòng rất đầy đủ: dép cói, túi cói và có cả nón lá mang theo ra biển rất tiện…. Nước uống trong phòng luôn được dựng trong chai thủy tinh, giảm chất thải nhựa. Lối sống xanh tại L’azure khiến mình cảm thấy được vỗ về,  nạp lại năng lượng cả về tinh thần, lẫn thể chất”,  Hoàng Mai để lại nhận xét trên Agoda.

 

Màn trình diễn của trời chiều: Hoàng hôn lộng lẫy

Tháng 10 mang đến phiên bản hoàng hôn Phú Quốc đẹp nhất trong năm với sắc màu từ đỏ rực lửa đến vàng chuyển sang ánh  tím, phủ tràn mặt biển đang chuyển động.

Nhâm nhi trà chiều hay một buổi tiệc lãng mạn trên bãi biển L’Azure là một trải nghiệm mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến Đảo Ngọc. Tận hưởng không khí lãng mạn với người thương, cùng nhâm nhi ly cocktail và thưởng thức những món hải sản tươi ngon dưới ánh chiều rực rỡ sẽ là kỷ niệm đẹp như tranh của mỗi người. 

 
 

Bên cạnh, với liệu trình trị liệu - thư giãn phù hợp với từng đối tượng ở nhiều lứa tuổi, Sim Sanctuary Spa nhà L’Azure sẽ là nơi lý tưởng để cả gia đình tái tạo năng lượng, khiến cho kì nghỉ dưỡng càng thêm vẹn tròn.

Hãy dành tặng cho gia đình, những người thương yêu hay chính bản thân bạn một kì nghỉ xứng đáng trên Đảo Ngọc Phú Quốc và trải nghiệm một cách chân thực nhất những lý do vì sao L’Azure Resort & Spa Phu Quoc được khách hàng ưu ái dành những điểm số ngất ngưởng cùng những lời khen tặng, bình chọn không ngớt trên các nền tảng đặt phòng hàng đầu Agoda (9.2/10) hay Booking.com (9/10), Tripadvisor, My tour, bạn nhé!

 

Phú Quốc vào top hòn đảo được yêu thích nhất ở châu Á 2022

Với điểm bình chọn 89,77 điểm, bạn đọc của tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler đã bình chọn Phú Quốc đứng ở vị trí thứ 6 trong 10 hòn đảo là điểm đến yêu thích năm 2022.

“Nếu bạn muốn thư giãn hoàn toàn và có được cảm giác xa rời khỏi đô thị tấp nập, khu nghỉ dưỡng này đích thị là dành cho bạn. Tuy nằm ngay trung tâm thành phố, rất gần Chợ Đêm nhưng không khí trong resort lại rất yên tĩnh. Bãi biển xinh đẹp và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ tôi một cách tuyệt vời. Họ luôn sẵn sàng để hỗ trợ tôi trong bất cứ vấn đề gì chỉ trong tích tắc. Bữa ăn sáng ngon lành với các lựa chọn món phong phú. Vị trí của resort tuyệt vời”. Alexey từ  BOOKING COM 9/2022

“Bạn được ân cần đón từ sân bay và nhân viên ghi chú giờ rời đi của bạn để tận tình đưa bạn ra sân bay. Thưởng thức mọi âm thanh của tự nhiên từ trong phòng nghỉ: tiếng chim hót, lá cây xào xạc và sóng biển rì rào. Buffet sáng phong phú nhiều chọn lựa. Nơi đây hoàn hảo cho tuần nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng.” Đức Phong từ AGODA 10/2022


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày