Doanh Nghiệp

Lilly kỷ niệm 140 năm ngày thành lập

Thứ Năm | 12/05/2016 08:41

Lilly là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Ngày 10/5, nhân dịp Lilly kỷ niệm 140 năm ngày thành lập Lilly and Company, Lilly Việt Nam ra mắt trang website chính thức tại địa chỉ: http://www.lilly.com.vn với hai ngôn ngữ Anh-Việt.

Lilly là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Công ty hoạt động trên toàn cầu với nền tảng nghiên cứu được Đại tá Eli Lilly thành lập vào tháng 5 năm 1876 ở Indianapolis, Ind., Hoa Kỳ.

Hơn một thế kỷ qua kể từ ngày thành lập, Lilly được biết đến như một trong những công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng và tiên tiến.

Trong năm 2016, Lilly mong muốn sẽ đẩy nhanh việc đưa các thuốc mới đa trị liệu, bao gồm đái tháo đường, ung thư, miễn dịch, mô thần kinh và giảm đau. Quyết tâm của Lilly là đẩy mạnh khoa học tốt nhất hiện nay và đồng thời tìm cách tốt nhất để hỗ trợ cá nhân và cộng đồng mà Lilly đang phục vụ - tạo sự ảnh hưởng có ý nghĩa trên toàn thế giới, cho 140 năm tiếp theo và hơn nữa.

Lilly ky niem 140 nam ngay thanh lap

Trong quá trình phát triển thuốc, Lilly có thể  thực hiện 10.000 thử nghiệm để tìm ra một hợp chất có tiềm năng trở thành một thuốc mới. Sự cam kết và chuyên môn của 6,000 nhà khoa học về nghiên cứu và phát triển, những người công bố khoảng 8.000 bài báo khoa học hàng năm dựa trên những nghiên cứu của họ, liên tục hướng tới phát triển những thuốc mới và đóng góp cho nền tảng kiến thức khoa học của xã hội nói chung.

Nhân dịp này, Lilly Việt Nam ra mắt trang web chính thức http://www.lilly.com.vn với hai ngôn ngữ Anh-Việt.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày