Doanh Nghiệp

Lý do nào đã giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng?

Mai Hân Thứ Năm | 02/05/2019 09:56

Những “điểm cộng” từ những tiện ích vượt trội, dịch vụ chu đáo, tin cậy và an toàn chính là “chìa khóa” giúp TPBank thu hút và "giữ chân" khách hàng.

“Không thể phủ nhận được là phòng giao dịch của TPBank được thiết kế rất đẹp, các giao dịch viên trẻ trung, thân thiện, làm việc tận tình và chuyên nghiệp,” – Bác Cường sống tại quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ. Bác Cường cho biết bác đã cao tuổi, lại ít ra ngân hàng giao dịch nên gặp rất nhiều bỡ ngỡ khi đến ngân hàng, nhưng đã được các nhân viên tại TPBank hướng dẫn rất kiên nhẫn và tận tình, giúp bác lựa chọn được gói tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình.

Giao dịch viên tại TPBank vẫn luôn có tiếng trong giới ngân hàng nhờ sự thân thiện, tận tâm. Theo TPBank, đầu tư vào con người vẫn luôn là “kim chỉ nam” trong hoạt động của ngân hàng này, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới luôn được ngân hàng sát sao, chú trọng, một mặt để chuẩn bị nhân sự chất lượng cao cho các điểm giao dịch mới, một mặt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Ly do nao da giup TPBank thu hut va “giu chan” khach hang?
 

Phá bỏ suy nghĩ giao dịch ngân hàng rườm rà và mất thời gian, dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” của TPBank đã được áp dụng từ vài năm trở lại đây như một lời cam kết phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch, và ngân hàng cho biết dịch vụ này đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

Ly do nao da giup TPBank thu hut va “giu chan” khach hang?
 

Theo TPBank, các điểm giao dịch của ngân hàng này được thiết kế khoa học theo xu hướng mở, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng dù là trong thời gian chờ hay giao dịch tại quầy.

Ly do nao da giup TPBank thu hut va “giu chan” khach hang?
 

Với các khách hàng trẻ và nhạy bén với công nghệ hơn thì có thể lựa chọn giao dịch với TPBank LiveBank. Tại đây, khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch như một điểm giao dịch truyền thống mà không bị giới hạn thời gian trong giờ hành chính, tự do lựa chọn bất cứ thời điểm nào trong ngày kể cả ngày nghỉ, hay dịp lễ, Tết. Mô hình này đặc biệt phù hợp với giới  trẻ yêu thích sự tiện lợi, nhanh gọn. Theo TPBank, chỉ tính riêng với LiveBank, mỗi điểm giao dịch của ngân hàng này đã phục vụ hơn 2.500 giao dịch thành công/tháng, mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian rất lớn cho khách hàng dù ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Tháng 3/2019 vừa qua, TPBank cho biết ngân hàng cũng vừa nhận giải thưởng "Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất" do Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao tặng. Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian và khả năng đáp ứng giao dịch, tiện ích và sự hài lòng của khách hàng. Đây là một trong các hạng mục trong hệ thống giải thưởng GBM Awards do tạp chí chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn với kinh tế, tài chính của Anh xây dựng.

Trong thời gian từ nay đến hết tháng 5/2019, TPBank cho biết sẽ mở mới thêm 7 chi nhánh – phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lào Cai, mở rộng phạm vi phục vụ, đem các sản phẩm tài chính ngân hàng chất lượng cao cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp với khách hàng. Theo ngân hàng, việc được NHNN chấp thuận mở mới thêm các chi nhánh dựa vào các tiêu chí: hoạt động có hiệu quả, kinh doanh có lãi, đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn của NHNN, bộ máy quản trị, hoạt động có hiệu quả, …


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày