Doanh Nghiệp

Mạng xã hội Gapo giữ vững vị trí số 1 trên chợ ứng dụng App Store

Mai Hân Thứ Năm | 25/07/2019 17:58

Vượt qua Youtube, Facebook, ứng dụng mạng xã hội Gapo giữ vững phong độ, đứng số 1 trên kho ứng dụng của Apple với 200.000 người dùng sau hai ngày ra mắt.

Công ty cổ phần công nghệ Gapo mới đây vừa tổ chức họp báo ra mắt mạng xã hội Gapo tại Hà Nội. Gapo là một sân chơi hoàn toàn mới để giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn và thể hiện cá tính riêng.

Tại buổi họp báo, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn một của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng. 

G-Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính của G-Group. G-Capital tham gia đầu tư và hỗ trợ các công ty trong việc xây dựng chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng và gọi vốn cho các vòng đầu tư tiếp theo.

Sau hai ngày xuất hiện, Gapo hiện đang dẫn đầu kho ứng dụng của Apple với 200.000 người dùng. Hệ thống đã được nâng cấp liên tục để đáp ứng số lượng lớn người truy cập, đăng ký tài khoản trên Gapo.

Mang xa hoi Gapo giu vung vi tri so 1 tren cho ung dung App Store
 

Phát triển một sản phẩm khó với những mục tiêu đầy thách thức, đội ngũ Gapo đang là tâm điểm truyền thông. Rất nhiều thông tin trái chiều đang được cộng đồng mạng bàn tán về Gapo.

“Mọi người đang nói về Gapo rất nhiều, khen cũng có, chê và chửi bới cũng có. Nghe những nhận xét tiêu cực, nói là không buồn thì không đúng, nhưng anh em chúng tôi đã xác định rõ ràng mục tiêu từ đầu nên không hề cảm thấy nhụt chí. Tất cả đội ngũ đều đồng thuận để người dùng tiếp cận sản phẩm sớm, từ đó lắng nghe những ý kiến đóng góp của người dùng, thấu hiểu họ và không ngừng hoàn thiện sản phẩm theo nhu cầu của họ. Nếu không ai dám làm những thứ đột phá, chúng tôi sẽ làm.”, Duy Việt – một kỹ sư công nghệ thông tin của Gapo – chia sẻ.

Với tôn chỉ rất rõ ràng như thế, Gapo tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Mọi người - đặc biệt là giới trẻ -  có rất nhiều tùy chọn khác nhau để trang trí ngôi nhà của mình trên Gapo. Giao diện trang cá nhân sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng. Trong giai đoạn sau, Gapo sẽ phát triển thêm các công cụ hỗ trợ người dùng biến tấu video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân.

Mang xa hoi Gapo giu vung vi tri so 1 tren cho ung dung App Store
Nhiều nghệ sĩ rủ nhau xây nhà mới trên mạng xã hội Gapo.

Mạng xã hội Gapo cũng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Sau khi đăng ký định danh tài khoản trên Gapo, người dùng không phải lo lắng về việc bị mất tài khoản hoặc người khác lấy tài khoản của bạn đi lừa đảo người thân. Bạn cũng sẽ không cần sợ hãi khi có người khác tạo tài khoản mạo danh hoặc sử dụng những hình ảnh, thông tin của bạn một cách trái phép. Thêm vào đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng sẽ hỗ trợ phục vụ tốt hơn, không chỉ đối với các cá nhân mà còn cả doanh nghiệp, KOLs, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo.

Ngoài ra, giống các mạng xã hội khác như Facebook, Zalo, Instagram…Gapo cũng có các chức năng cơ bản cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng Gapo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc.  

Đội ngũ sáng lập và phát triển mạng xã hội Gapo là những người có 10 - 20 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực: công nghệ, xây dựng nội dung, phát triển cộng đồng... Họ đều ấp ủ mong muốn phát triển sản phẩm mới và có sức cạnh tranh với các sản phẩm quốc tế.

Cùng trải nghiệm mạng xã hội Gapo tại: www.gapo.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày