Doanh Nghiệp

Manulife Việt Nam tổ chức lễ tốt nghiệp Master Financial Advisor đầu tiên

Minh Anh Thứ Sáu | 25/12/2020 10:49

Vừa qua, Manulife Việt Nam đã tôn vinh 35 tư vấn viên xuất sắc và tổ chức lễ tốt nghiệp Master Financial Advisor đầu tiên. Ảnh: Manulife Việt Nam

Vừa qua, Manulife Việt Nam đã tôn vinh 35 tư vấn viên xuất sắc và tổ chức lễ tốt nghiệp Master Financial Advisor đầu tiên.
Vừa qua, Manulife Việt Nam đã tôn vinh 35 tư vấn viên xuất sắc và tổ chức lễ tốt nghiệp Master Financial Advisor đầu tiên. Ảnh: Manulife Việt Nam

Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ tốt nghiệp đầu tiên và trao chứng chỉ quốc tế Master Financial Advisor (MFA) cho 35 tư vấn viên xuất sắc hoàn thành chương trình và được Hiệp hội huấn luyện hàng đầu thế giới LIMRA chứng nhận MFA. Đây là một phần trong hoạt động tiếp tục hướng đến mục tiêu xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Lễ tốt nghiệp MFA cũng đánh dấu cột mốc 10 năm quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giáo dục của Manulife Việt Nam và LIMRA, tổ chức uy tín quản lý cung cấp các giải pháp nghiên cứu và đào tạo tri thức, kỹ năng trong ngành dịch vụ tài chính.

MFA là chương trình huấn luyện tư vấn tài chính chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới lần đầu tiên được triển khai trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam, và đội ngũ tư vấn viên của Manulife Việt Nam được độc quyền tiếp cận học tập chương trình này.

Được chuyển giao và biên soạn bởi Trung Tâm Phát Triển Chuyên Nghiệp (CPD) của Manulife Việt Nam, đơn vị phụ trách cung cấp các khóa đào tạo và bằng cấp chuyên biệt dành riêng cho đội ngũ kinh doanh các kênh phân phối của Manulife Việt Nam.

Ảnh Zing
Ông Larry Trương, Trưởng bộ phận Đào tạo tại Manulife Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc không ngừng trau đồi kiến thức và chuyên nghiệp hóa các tư vấn viên Manulife Việt Nam. Ảnh: Manulife Việt Nam 

Ông Larry Trương, Trưởng bộ phận Đào tạo tại Manulife Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc không ngừng trau đồi kiến thức và chuyên nghiệp hóa các tư vấn viên Manulife Việt Nam.

“Đầu tư vào kiến thức của các tư vấn viên tài chính đòi hỏi tính liên tục, điều này sẽ giúp chúng tôi tạo ra văn hóa học tập suốt đời, và khuyến khích mọi người làm chủ sự nghiệp của mình, đồng thời cũng là yếu tố đóng góp vào thành công của Manulife Việt Nam” Ông Larry cho biết.

“Cam kết của chúng tôi đối với sự chuyên nghiệp của các tư vấn viên và ngành bảo hiểm chính là trọng tâm của chương trình MFA. Cung cấp các lựa chọn giáo dục và đào tạo chất lượng cao sẽ giúp các tư vấn viên mang lại các giải pháp cá nhân hóa dựa trên nhu cầu riêng của khách hàng”

Để tham gia chương trình, các tư vấn viên cần phải hội đủ một số điều kiện theo yêu cầu, và có tối thiểu 1 năm làm việc tại Manulife Việt Nam.

Được chia thành ba khóa học chuyên sâu bao gồm: Làm việc chuyên nghiệp, Làm việc hiệu quả và Tự tin khai thác thị trường chủ doanh nghiệp. Chương trình MFA cung cấp một cái nhìn tổng thể để các tư vấn viên có thể tự tin làm việc với tư cách là tư vấn tài chính và chú trọng vào việc mang đến các giải pháp dựa vào nhu cầu tài chính.

Ảnh Zing

Theo ông Robert Triệu, Giám đốc Điều hành Kênh Đại lý Manulife Việt Nam, chương trình là một ví dụ điển hình về sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ. 

Ảnh: Manulife Việt Nam 

Theo ông Robert Triệu, Giám đốc Điều hành Kênh Đại lý Manulife Việt Nam, chương trình là một ví dụ điển hình về sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ, đồng thời là phương thức mới để tư vấn viên đồng hành cùng khách hàng tốt hơn mỗi ngày.

“Chương trình MFA không chỉ cung cấp cho các đội ngũ tư vấn viên các kiến thức, kỹ năng phù hợp, mà còn là minh chứng cho việc Manulife Việt Nam chú trọng vào chuyển đổi số hóa, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và tính chuyên nghiệp.” Ông Robert cho biết.

“Chúng tôi tiếp tục phát triển văn hóa tri thức, chia sẻ và không ngừng học hỏi, vì chúng tôi đặt trọng tâm vào đào tạo nhân lực để giúp Manulife Việt Nam đẩy nhanh quá trình chuyển đổi của chính mình và  ngành bảo hiểm. Đối với tôi, đây là điều cần thiết để cung cấp dịch vụ và trải nghiệm phù hợp cho khách hàng và nâng tầm về mặt tư vấn tài chính chuyên nghiệp.”

Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính từ năm 1916, LIMRA là hiệp hội thương mại quốc tế chuyên về nghiên cứu, tư vấn và đào tạo tài chính với số lượng thành viên gần 600 công ty bảo hiểm và dịch vụ tài chính trên 64 quốc gia.

Vào năm 2020, Trung Tâm Phát Triển Chuyên Nghiệp đã cung cấp khả năng tiếp cận các chương trình đào tạo thực tế trên nhiều nền tảng với hơn 65.000 lượt truy cập bởi các tư vấn viên và đối tác các kênh Phân phối của Manulife Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày