Doanh Nghiệp

Maritime Bank đầu tư hệ thống khởi tạo và quản lý khoản vay

Tuyết Vũ Thứ Tư | 17/01/2018 14:46

Maritime Bank triển khai hệ thống khởi tạo và quản lý khoản vay nhằm rút ngắn 50% thời gian phục vụ khách hàng.

Ngày 16/1, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank), Công ty TNHH Infosys Việt Nam (Infosys) và Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn (CMC SISG) đã chính thức Ký kết hợp đồng mua sắm và triển khai hệ thống khởi tạo và quản lý khoản vay tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.

Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết, với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi giao dịch với ngân hàng, việc tập trung nguồn lực tài chính đầu tư, nâng cấp hệ thống công nghệ đang là một trong những chiến lược quan trọng của Maritime Bank hiện nay. Dự án triển khai Hệ thống khởi tạo và quản lý khoản vay (Loan Origination System - LOS) là một trong những dự án trọng điểm nhằm hiện thực hóa mục tiêu trên.

Hệ thống LOS là một giải pháp quản lý quy trình tối ưu nhất hiện nay trong ngành ngân hàng, có thể giúp Maritime Bank xử lý nhanh chóng và chính xác các tài liệu liên quan đến các hồ sơ xin vay của khách hàng bởi mảng sản phẩm dịch vụ cho vay chính là mảng đóng góp chính vào tổng doanh thu của Maritime Bank. Đây cũng là chính là mảng kinh doanh dự kiến có tốc độ tăng trưởng mạnh trong những năm tới, đặc biệt là sản phẩm dịch vụ cho vay đối với khách hàng bán lẻ và khách hàng doanh nghiệp.

Maritime Bank cũng kỳ vọng sẽ rút ngắn được 50% thời gian phục vụ khách hàng đồng thời luôn cập nhật chính xác tình trạng xử lý hồ sơ ở từng thời điểm để khách hàng có kế hoạch chủ động tương ứng  sau khi đầu tư và đưa vào vận hành hệ thống này.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày