Doanh Nghiệp

Máy giặt sấy bán công nghiệp: Tiện lợi và hiệu quả

Hoàng My Thứ Sáu | 28/05/2021 09:00

Máy giặt sấy bán công nghiệp: Tiện lợi và hiệu quả

Gần đây Công ty TNHH TM DV Vương Lực đã tung ra nhiều model máy giặt sấy bán công nghiệp với nhiều tính năng độc đáo khiến khách hàng cũng bất ngờ.
Máy giặt sấy bán công nghiệp: Tiện lợi và hiệu quả

Sấy giặt bán công nghiệp: tiết kiệm chi phí, thời gian

Vào một cửa hàng giặt sấy, một chị khách hàng liên tục đặt câu hỏi: Giặt và sấy chỉ mất 60 phút thôi sao? Giặt sấy xong mặc liền được ư? Quần áo không nhàu, kháng khuẩn, không bám bụi vải, thiệt chứ? Có thể quản lý, điều khiển máy giặt từ vi tính nữa sao?

Đấy là những điều mà khách hàng “kinh ngạc” khi hiểu rõ hơn về giặt sấy bán công nghiệp của Công ty TNHH TM DV Vương Lực. Ít người biết những máy giặt do Vương Lực triển khai còn có thể giặt toàn “đồ khủng” như gấu bông, chăn mền… mà khách hàng không còn phải e dè do quá tải.

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giặt ủi tại Việt Nam, Vương Lực giới thiệu dòng máy bán công nghiệp giặt sấy xếp chồng liền khối. Nhờ vào thiết kế đặc biệt, nên rất tiết kiệm diện tích không gian mặt bằng, mà vẫn vận hành an toàn. Mô hình này cũng là xu hướng giặt sấy tại các khu đông dân cư tại Mỹ, Philipines...

Công ty TNHH TM DV Vương Lực đã tung ra nhiều model máy giặt sấy bán công nghiệp
Công ty TNHH TM DV Vương Lực đã tung ra nhiều model máy giặt sấy bán công nghiệp.

Theo Vương Lực, đối tượng phù hợp với dòng máy giặt sấy bán công nghiệp này là các khách sạn, bệnh viện, tiệm spa, ký túc xá… đặc biệt là nhà đầu tư hay chủ nhân các các khu căn hộ cao cấp. Riêng các hộ gia đình có nhiều thành viên, muốn tiết kiệm thời gian làm việc nhà, thì lựa chọn dòng máy bán công nghiệp lại càng đúng đắn. Tại sao? Ta thử làm bài toán chi tiết nhé.

So với các dòng máy gia đình thì chi phí đầu tư máy giặt sấy bán công nghiệp cao hơn. Nhưng thời gian giặt sấy chỉ từ 60 phút/mẻ, chi phí giặt sấy bao gồm điện nước hóa chất chỉ từ 8.000đ/mẻ. Với dòng máy gia đình, thời gian giặt sấy tối thiểu từ 90 phút đến 180 phút, chi phí giặt sấy từ 22.000đ/mẻ.

Bên cạnh đó, dòng máy bán công nghiệp còn giúp tiết kiệm chi phí vận hành tới mức tối đa. Nếu sấy bằng gas, nhà đầu tư còn tiết kiệm chi phí sấy lên tới 30% so với sử dụng điện, lại đỡ mất thời gian và công sức để phơi đồ…

Theo Vương Lực, tất cả máy nhập khẩu mới 100% từ Mỹ, hoạt động bền bỉ 24/24g, tuổi thọ máy trung bình từ 10-15 năm, so với máy gia đình chỉ từ 4-5 năm. Nếu làm phép chia khấu hao thì rất dễ nhận ra dòng máy bán công nghiệp này mang lại hiệu quả cao hơn.

Theo Vương Lực, đối tượng phù hợp với dòng máy giặt sấy bán công nghiệp này là các khách sạn, bệnh viện, tiệm spa, ký túc xá.
Theo Vương Lực, đối tượng phù hợp với dòng máy giặt sấy bán công nghiệp này là các khách sạn, bệnh viện, tiệm spa, ký túc xá.

Dịch vụ tư vấn tận tâm, trung thực

Khi mua hàng, điều khách hàng quan tâm nhất là là sản phẩm có phù hợp với nhu cầu, tiện lợi, kinh tế hay không. Đội ngũ nhân viên của Vương Lực sẽ tư vấn, giải đáp các băn khoăn này một cách tỉ mỉ, tận tình, trung thực nhất.

“Với thế mạnh ở đội nhóm, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, vì mục tiêu chung, chúng tôi cho rằng sản phẩm và dịch vụ tốt chính là cách để công ty tạo niềm tin ở khách hàng”, đại diện của Vương Lực nhấn mạnh.

Vương Lực cũng cam kết bảo hành toàn diện máy móc thiết bị trong vòng một năm (tất cả các vật tư hư hỏng thay thế miễn phí). Qua năm tiếp theo công ty vẫn chỉ tính phí vật tư, còn lại miễn phí công lắp đặt. Đồng thời công ty cũng cam kết vật tư thay thế có sẵn trong vòng 10-15 năm.

“Khi xảy ra sự cố, nhân viên kỹ thuật sẽ của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 4 giờ đối với các tỉnh thành phố như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội”, đại diện của Vương Lực cho biết.

Máy có hai hình thức kiểm soát theo mục đích sử dụng. Nếu sử dụng tại gia đình, người dùng dễ dàng thao tác như các máy giặt sấy gia đình thông thường. Nếu đặt tại nơi công cộng, máy có hình thức quản lí từ xa bằng đồng xu, phần mềm, thẻ từ, máy thu tiền tự động, thẻ visa, ví điện tử... Vương Lực cam kết hướng dẫn vận hành thành thạo cho người sử dụng về kỹ năng giặt ủi, kỹ năng sử dụng máy.

Liên hệ mua máy:

Email: sales@vuongluc.com

Hotline: 0909400510 (VP TP. HCM) / 0913229535 (VP Hà Nội)


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày