Doanh Nghiệp

Một startup Việt Nam sẽ làm diễn giả tại ASEAN Connect

Thứ Tư | 28/02/2018 17:51

Huy Vũ

Haravan, đơn vị cung cấp giải pháp dành cho các doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử sẽ là đại diện Việt Nam làm diễn giả tại ASEAN Connect.
Huy Vũ

Được biết, Haravan cũng là đại diện Việt Nam duy nhất làm diễn giả tại sự kiện diễn ra vào ngày 1/3.

Theo đó, chủ đề chính của ASEAN Connect năm nay sẽ là “Tương lai bán lẻ Châu Á”, Haravan sẽ tham gia chủ đề “Thị trường thương mại điện tử Việt Nam và xu thế áp dụng công nghệ vào bán lẻ”. Theo thông tin từ Haravan, công ty được chọn vì hiện là đơn vị cung cấp giải pháp kinh doanh trực tuyến cho hơn 15.000 doanh nghiệp ở Việt Nam. Trong đó có những doanh nghiệp đã lên sàn như Vinamilk, Thiên Long…

Ông Huỳnh Lâm Hồ, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Haravan, cho biết một trong những xu hướng nổi bật trong giai đoạn 2018-2025 là bán hàng xuyên biên giới ở Châu Á và các doanh nghiệp Việt Nam sẽ  phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các tập đoàn lớn.

Được biết đây là sự kiện hằng năm được tổ chức bởi SingEX và HSBC. Khách mời là giám đốc điều hành của các công ty, tập đoàn như HSBC, Deloite, Lazada…

Ra đời vào năm 2014, Haravan được đầu tư bởi Seedcom. Hiện công ty đã qua vòng gọi vốn tiếp theo nhưng ông Hồ từ chối tiết lộ thông tin nhà đầu tư vì thỏa thuận giửa hai bên. Kế hoạch trong năm nay của công ty là mở rộng sang thị trường Indonesia và Phillipines.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày