Doanh Nghiệp

Mutosi hợp tác LiveSpo – Ra mắt máy lọc nước bổ sung bào tử lợi khuẩn đầu tiên trên thị trường

Hoàng Kim Thứ Năm | 01/12/2022 11:46

Ngày 28/11 đánh dấu cột mốc về sự hợp tác giữa Mutosi Group và LiveSpo trong việc tích hợp công nghệ bào tử lợi khuẩn LiveSpo trong Máy lọc nước Mutosi Probiotics.

Công ty cổ phần tập đoàn MUTOSI và Công ty TNHH LiveSpo Pharma tổ chức “Lễ ký kết đối tác chiến lược toàn diện”, cho ra đời dòng sản phẩm Máy lọc nước tích hợp công nghệ bào tử lợi khuẩn đầu tiên tại Việt Nam.

Ngày 28/11 đánh dấu cột mốc về sự hợp tác chính thức giữa Mutosi Group và LiveSpo trong việc tích hợp công nghệ bào tử lợi khuẩn LiveSpo trong Máy lọc nước Mutosi Probiotics, máy lọc nước bổ sung Bào Tử Lợi Khuẩn đầu tiên tại Việt Nam. 

Giải pháp công nghệ máy lọc nước này nâng tầm chức năng của nước uống và vai trò của chiếc Máy lọc nước trong gia đình: không chỉ lọc SẠCH mà còn tạo ra NƯỚC KHỎE, bổ sung thêm “dinh dưỡng” với 1 tỷ bào từ lợi khuẩn mỗi ngày, giúp hỗ trợ phòng các bệnh đường tiêu hóa, tăng khả năng miến dịch tự sinh của cơ thể, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 

Lễ ký kết được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự tham gia của nhà sáng lập, các lãnh đạo cấp cao và các thành viên phát triển sản phẩm từ 2 phía.
  
Phát biểu tại sư kiện, ông Trần Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT – TGĐ cho biết: “Thực trạng sức khỏe sau đại dịch Covid-19 đã tạo ra sự thay đổi trong nhu cầu tiêu dùng, sự hữu hạn, giới hạn của công nghệ trong sản phẩm máy lọc nước là điều trăn trở nhất định của đội ngũ Mutosi. Với cảm hứng từ cuộc sống khỏe mạnh của Nhật Bản, Mutosi kỳ vọng làm được những điều lớn lao hơn, mang tới nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng. Chính vì thế, những cải tiến đột phá trong sản phẩm để mang tới nguồn nước khỏe, hỗ trợ cuộc sống khỏe mạnh toàn diện là những gì Mutosi không ngừng tìm kiếm”. Trên hành trình tìm kiếm đó, LiveSpo với công nghệ bào tử lợi khuẩn đột phá , chia sẻ nhiều nền tảng tương đồng về tầm nhìn và sứ mệnh cũng như giá trị cốt lõi để 2 bên có thể cùng nhau nghiên cứu phát triển và cho ra mắt những sản phẩm tốt hơn, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh hơn, bảo vệ và nâng  tầm sống khỏe tốt hơn cho người Việt

 Ông Trần Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT - CEO Mutosi Group phát biểu tại sự kiện
Ông Trần Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT - CEO Mutosi Group phát biểu tại sự kiện

Tiến sĩ Nguyễn Hoà Anh, Chủ tịch HĐQT- Giám đốc trung tâm nghiên cứu bào tử lợi khuẩn - Nguyên giảng viên trường đại học Tohoku Nhật Bản, và là nhà sáng chế bào tử lợi khuẩn của LiveSpo chia sẻ về việc hợp tác giữa 2 bên: “Trên con đường thực hiện sứ mệnh Tương lai không kháng sinh của LiveSpo, Mutosi là một người bạn đồng hành hết sức đặc biệt, bởi sản phẩm Mutosi Pro không chỉ thuần túy đưa bào tử lợi khuẩn đến tay người tiêu dùng, mà còn thay đổi hoàn toàn thói quen của người sử dụng. Thông thường, người ta dùng bào tử lợi khuẩn chỉ khi có vấn đề về tiêu hóa, nhưng với máy lọc nước Mutosi Probiotics, người dùng sẽ dùng hàng ngày, phòng bệnh vẫn luôn tốt hơn chữa bệnh rất nhiều. Vì thế, sự hợp tác này sẽ rút ngắn lại khoảng cách tới một tương lai không kháng sinh” 

Tiến sĩ Nguyễn Hoà Anh, Chủ tịch HĐQT - Giám đốc trung tâm nghiên cứu bào tử lợi khuẩn LiveSpo
Tiến sĩ Nguyễn Hoà Anh, Chủ tịch HĐQT - Giám đốc trung tâm nghiên cứu bào tử lợi khuẩn LiveSpo

“Quá trình phát triển dòng sản phẩm Mutosi Probiotics cũng đã gặp phải không ít những thử thách, nhưng chưa bao giờ làm nguội đi sự quyết tâm của đội ngũ 2 bên” ông Vũ Hoàng Minh, Giám đốc R&D của Mutosi chia sẻ. Ông cho biết, khó khăn nhất là trong thời gian đầu nghiên cứu, thử nghiệm nồng độ cấp hợp lý hằng ngày cho người dùng, về khả năng tích hợp, cải tiến sản phẩm nhưng 2 bên đều đã trao đổi liên tục để cùng giải quyết và hoàn thiện, để tạo ra kết quả trọn vẹn ngày hôm nay. 

Ông Vũ Hoàng Minh, Giám đốc R&D của Mutosi Group
Ông Vũ Hoàng Minh, Giám đốc R&D của Mutosi Group

Đằng sau sự ra đời của chiếc máy lọc nước bổ sung bào tử lợi khuẩn đầu tiên tại Việt Nam là cả niềm khát vọng nâng tầm sống khỏe cho mọi nhà của cả hai thương hiệu Mutosi và LiveSpo, mang tâm sức của mình để phụng sự xã hội, vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Bằng sự ra đời dòng máy lọc nước Mutosi Probiotics, Mutosi hiện thực hóa tầm nhìn tới năm 2025, nâng tầm sống khỏe Chuẩn Nhật cho 3 triệu hộ gia đình Việt.

VỀ MUTOSI GROUP

Mutosi là doanh nghiệp sản xuất, phân phối sản phẩm máy lọc nước, thiết bị bếp và gia dụng tại Việt Nam. Mọi quy trình sản xuất của Mutosi đều được tuân thủ theo hệ thống kiểm soát chất lượng theo chuẩn Hirayama Nhật Bản nhằm đảm bảo sự ổn định, tăng độ bền cho sản phẩm, tăng hiệu suất sản xuất, tối ưu chi phí và bền vững với môi trường. Với sản phẩm Máy lọc nước, nước sau lọc của Mutosi đạt các chỉ tiêu Nhật Bản JIS 3201 và JWPA 

Bằng sự thấu hiểu sâu sắc người dùng cùng những cải tiến công nghệ đột phá, Mutosi hướng tới tầm nhìn 2025, nâng tầm sống khỏe Chuẩn Nhật cho 3 triệu hộ gia đình Việt bằng sản phất chất lượng và dịch vụ tuyệt vời.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của công ty tại https://mutosi.com/.

VỀ LIVESPO 

Công Ty LiveSpo Pharma là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm bào tử lợi khuẩn. LiveSpo đã được kiểm nghiệm bởi những cơ quan uy tín hàng đầu: Chứng chỉ kiểm định chất lượng của FDA Hoa Kỳ; Chứng nhận từ American Lab và Chứng nhận độ bền nhiệt của Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công nghệ Việt Nam. LiveSpo mang tâm nguyện chăm sóc sức khoẻ cho từng người, từng nhà một cách an toàn, bền vững - “Vì một tương lai không kháng sinh".


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày