Doanh Nghiệp

Những địa điểm tuyệt vời cho ngày Lễ tình nhân

Hân Mai Thứ Hai | 10/02/2020 11:51

Những địa điểm đầy ý nghĩa dưới đây hi vọng sẽ mang đến cho bạn ngày kỉ niệm tình yêu không thể nào quên.

Ngày Lễ Tình nhân Valentine đang đến thật gần. Dù bạn lựa chọn đón Valentine với người mình yêu ngay trong thành phố hay một chuyến du lịch xa bên bờ biển, những địa điểm đầy ý nghĩa dưới đây hi vọng sẽ mang đến cho bạn ngày kỉ niệm tình yêu không thể nào quên.

Bữa tối lãng mạn tại Hotel Royal Hoi An – MGallery

Mang trong mình câu chuyện tình đẹp giữa chàng thương nhân người Nhật và nàng công chúa Việt, Hotel Royal Hoi An – MGallery nổi bật giữa lòng thành phố Hội An với phong cách trang nhã và sự kết hợp khéo léo giữa nét đẹp truyền thống Việt Nam, Nhật Bản và chuẩn mực sang trọng Đông Dương.

Còn gì tuyệt hơn một buổi hẹn hò lãng mạn cho Ngày lễ Tình Yêu tại một nơi ý nghĩa giữa lòng phố cổ Hội An. Valentine’s Day Dinner với set menu Valentine 5 món đặc biệt với ánh nến lấp lánh và âm nhạc du dương ngọt ngào chắc chắn sẽ là món quà bất ngờ dành tặng cho người bạn yêu thương.

Địa điểm: Nhà hàng Faifo, Hotel Royal Hội An –MGallery
Thời gian: 18:00 – 21:30 ngày 14/02/2020.
Set menu tham khảo: từ VND 1,600,000 ++/ cặp đôi
Đặt bàn: 84 (0)235 3950 777 hoặc email: reservation@hotelroyalhoian.vn
Website: https://hotelroyal-hoian.com/offers/valentines-day-dinner/

 
 

Bữa tiệc Sunset Champagne trên bờ biển La Veranda Resort Phú Quốc – Mgallery

Hoàng hôn buông xuống bên bờ cát trắng mịn trải dài, ánh mặt trời dịu dần, những tia nắng chói chang toả sắc cam nhè nhẹ trên mặt biển lung linh gợn sóng, bạn có biết khoảng thời gian tháng 2 là mùa Phú Quốc đẹp nhất trong năm?

Trong không gian lãng mạn và nên thơ nơi toà dinh thự mang đậm nét kiến trúc Đông Dương bên bờ biển La Veranda Resort Phú Quốc – Mgallery, hãy tận hưởng và chia sẻ những khoảnh khác ngọt ngào và lãng mạn với người bạn yêu thương trong dịp Lễ tình nhân 14/2 này. Từ những bất ngờ giản dị với  bữa sáng “Surprising Breakfast in Bed”, một chiều hoàng hôn tráng lệ với “Sunset Champagne” hay bữa tối lãng mạn dưới ánh sao “Dinner under the Star”.

Đặc biệt, bữa tiệc Valentine “A Night of Love” với thực đơn 5 món hảo hạng tại Nhà hàng Pepper Tree – Top 4 “Fine Dinning Restaurant tại Việt Nam 2019” do TripAdvisor bình chọn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho ngày kỉ niệm tình yêu của bạn.

 Địa điểm: The Pepper Tree Restaurant, La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery
Thời gian: 18:00 – 20:00 ngày 14/02/2020.
Set menu tham khảo: từ VND 2,400,000 ++/ cặp đôi
Đặt bàn: +84 (0) 2973 982 988,  hoặc email contact@laverandaresorts.com
Website: https://laverandaresorts.com/offers/valentines-offer/

 
 

Đêm tình nhân ngọt ngào giữa lòng phố cổ tại khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi

Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Hà Nội với khung cảnh phố Tràng Tiền rực rỡ ánh đèn cùng khung cảnh nhà hát lớn cổ kính, Café Lautec tại khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi mùa lễ Tình nhân năm nay.

Vào tối 14/2, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm đêm tiệc cùng thực đơn “uyên ương” thượng hạng với tinh hoa ẩm thực đạt chuẩn quốc tế được chuẩn bị bởi những đầu bếp trứ danh, bao gồm Tôm Hùm, thịt bò úc, cá hồi áp chảo đặc biệt và những món tráng miệng ngọt ngào. Bữa tối Valentine lãng mạn dưới ánh nến lung linh sẽ càng trở nên trọn vẹn với quà tặng 2 ly rượu vang thượng hạng dành riêng cho chàng và nàng.

Thời gian : Từ 18.00 ngày 14/2/2020
Địa điểm : Café Lautec, khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi.
Set menu tham khảo: từ VND 1,600,000 ++/ cặp đôi
Đặt bàn: +84 (024) 6282 5555, máy lẻ 6421.
Website: http://hoteldelopera.com

 
 

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày