Doanh Nghiệp

Quà tặng của Great Eastern cho trẻ sơ sinh Việt Nam

Thứ Hai | 04/05/2015 11:21

Great Eastern sẽ dành 100 phiếu quà tặng cho 100 trẻ sinh trong năm 2015 tại TP.HCM và Hà Nội, áp dụng cho trẻ em từ 30 ngày tuổi trở lên.

Bé Hoàng Ngọc Cát Tường (3 tháng tuổi) đã may mắn là khách hàng đầu tiên tại TP.HCM nhận quà tặng từ chương trình “Singapore 50 - Quà tặng cuộc sống” do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern tổ chức.

Với phiếu quà tặng từ chương trình, bố mẹ em được giảm 1 triệu đồng cho kỳ phí đầu tiên của hợp đồng bảo hiểm. Đây là món quà Great Eastern gửi đến bé nhân kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 50 của Singapore. Ông Paul Wong, Phó Giám đốc Kinh doanh và ông Đào Trọng Minh, Giám đốc Kinh doanh Khu vực Cấp cao của Great Eastern, cũng đã gặp gỡ để chúc mừng gia đình đón thành viên mới.

Ông Paul Wong, Phó Giám đốc Kinh doanh của Great Eastern tận tay trao hợp đồng bảo hiểm cho gia đình bé Cát Tường
Ông Paul Wong, Phó Giám đốc Kinh doanh của Great Eastern tận tay trao hợp đồng bảo hiểm cho gia đình bé Cát Tường

Xúc động trước sự quan tâm chu đáo của Công ty, anh H.N.Lợi, ba của bé Cát Tường chia sẻ: “Khi bé Cát Tường chào đời khỏe mạnh, vợ chồng tôi vỡ òa trong hạnh phúc. Chúng tôi muốn chuẩn bị cho con những gì tốt nhất. Món quà ý nghĩa đầu tiên vợ chồng tôi tặng con gái là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Tôi được anh Minh tư vấn tham gia sản phẩm bảo hiểm Linh Hoạt 3 Trong 1. May mắn hơn nữa, con gái tôi trở thành khách hàng đầu tiên của chương trình “Singapore 50 - Quà tặng cuộc sống”. Giờ thì chúng tôi có thể yên tâm vì tương lai con gái đã được đảm bảo. Cảm ơn Great Eastern đã có một chương trình ý nghĩa cho trẻ sơ sinh Việt Nam”.

Trong chương trình “Singapore 50 - Quà tặng cuộc sống”, Great Eastern sẽ dành 100 phiếu quà tặng  cho 100 trẻ sinh trong năm 2015 tại TP.HCM và Hà Nội, áp dụng cho người được bảo hiểm trên hợp đồng là trẻ em từ 30 ngày tuổi trở lên. Với phiếu quà tặng này, khách hàng được tặng 1 triệu đồng phí bảo hiểm cho kỳ phí bảo hiểm đầu tiên khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm như Linh Hoạt 3 Trong 1, Đại An Phúc Khang Định Kỳ, Đại An Khôi Nguyên Toàn Diện, Đại An Minh Tâm...

Là công ty bảo hiểm nhân thọ lâu đời nhất Singapore và Malaysia với kinh nghiệm hơn 100 năm đồng hành cùng nhiều thế hệ gia đình ở Singapore, Malaysia, Indonesia, Brunei, Myanmar, Trung Quốc và Việt Nam, Great Eastern luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động với mong muốn giúp họ sống tốt, sống khỏe, sống trường thọ hơn và trên hết là vui sống trọn vẹn.

Nguồn NCDT


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày