Doanh Nghiệp

Quảng cáo mùa dịch: Bứt phá khi thế giới đứng yên

Hoàng Kim Thứ Năm | 05/08/2021 09:00

Goldsun Media Group bất ngờ tung ra các gói hiển thị quảng cáo với nhiều hỗ trợ và ưu đãi ngay giữa mùa giãn cách.

Là một trong những tập đoàn truyền thông quảng cáo ngoài trời lớn nhất Việt Nam, sở hữu một nền tảng hiển thị với độ bao phủ rộng lớn và đa dạng về hình thức, Goldsun Media Group đưa ra các chính sách ưu đãi giảm chi phí, tăng quyền lợi dành cho các doanh nghiệp và tổ chức muốn hiển thị nôi dung trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 8 đến 20 tháng 8 và sau 20 tháng 8 đến 1 tháng 10.

 

Cụ thể, đối với các doanh nghiệp và tổ chức phát nội dung từ ngày 2 tháng 8 đến 20 tháng 8 trên các nền tảng quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số ở khu vực sảnh chờ thang máy các tòa nhà (màn hình công nghệ LCD) hoặc dưới hình thức các poster số trong nội thất các thang máy (Digital Poster) và trong hệ thống siêu thị đối tác của Goldsun Media, các doanh nghiệp và tổ chức đó sẽ được hỗ trợ đến 70% chi phí so với giá niêm yết.

Còn với các doanh nghiệp ký hợp đồng trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 8 đến ngày 20 tháng 8, và có các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu được triển khai trong khoảng thời gian sau 20 tháng 8 đến ngày 1 tháng 10, Goldsun Media sẽ có các chính sách ưu đãi khác nhau đối với mỗi dịch vụ hiển thị:

● Kênh LCD/ DP chọn loại toà nhà hiển thị: mua 1 tuần tặng 3 tuần, thêm 1 tuần với thời gian quảng cáo do Goldsun Media sắp xếp và tặng thêm 5 giây thời lượng.

● Kênh LCD/ DP hiển thị toàn khu vực: mua 1 tuần tặng 1 tuần và tặng thêm 5 giây thời lượng.

● Kênh DP siêu thị: mua 1 tuần tặng 3 tuần và tặng thêm 5 giây thời lượng.

Giống như các ông trùm khác trên thế giới về quảng cáo ngoài trời như JCDecaux (Pháp), Outfront (Mỹ), đây có thể coi là một trong những nỗ lực để khiến các dịch vụ hiển thị quảng cáo ngoài trời trở nên linh động hơn trước những diễn biến khó lường của bệnh dịch. JCDecaux đã nhanh chóng cập nhật các điều khoản để hoãn chiến dịch, hoặc lên chiến dịch ngay phút chót để nhãn hàng có thể xoay chuyển trước mọi tình huống. Các nhãn hàng cũng có biên độ tự do lớn hơn khi đặt lịch hiển thị, dễ dàng thay đổi các thông điệp để phù hợp với hoàn cảnh và vang dội tới tâm trạng của người xem.

Việc người xem của các nền tảng ngoài trời cũng là một dấu chấm hỏi lớn đối các tập đoàn cung cấp dịch vụ hiển thị. Tuy nhiên, sau một thời gian quan sát, các chuyên gia đã nhận ra có những nền tảng nhất định vẫn hết sức gắn bó với cuộc sống của mọi người, kể cả khi giãn cách.

 

Người xem vẫn phải lên xuống thang máy trong các khu căn hộ mình sinh sống để lấy bưu phẩm. Và trong những chuyến đi chợ mua nhu yếu phẩm cần thiết của người tiêu dùng, các nhãn hàng hoàn toàn có thể tạo ra được sự nổi bật và uy tín nếu hình ảnh sản phẩm được hiển thị trên các hệ thống màn hình trong các siêu thị, tạo ra được ưu thế lớn thay vì chỉ nằm bất động ở các kệ sản phẩm.

Theo bà Lily Nguyễn, trưởng phòng marketing của Goldsun Focus Media, một thành viên của Goldsun Media Group, đối với các doanh nghiệp muốn thực hiện các hoạt động quảng bá ngay sau khi giãn cách được nới lỏng, đây là cơ hội tận dụng mỗi đồng chi phí quảng cáo để có thời lượng phát sóng dài hơn, và thời gian chiến dịch lâu hơn. Bà Lily Nguyễn cũng cho rằng, việc duy trì các nội dung và thông điệp vang dội nhất với hoàn cảnh truyền thông để truyền tải đến các tập khách hàng khác nhau cũng vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp trong thời gian này.

Ảnh: venturebeat.com
Ảnh: venturebeat.com

Các báo cáo chuyên ngành của thế giới về dịch vụ truyền thông, marketing trên nền tảng phương tiện ngoài trời cùng các chuyên gia đều dự đoán một sự “phục sinh" với các thương hiệu sau bệnh dịch. Doanh nghiệp và tổ chức cần phải nhận định và để ý đến hiệu ứng này khi đưa ra các chiến lược marketing và quảng cáo trong tương lai. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày