Doanh Nghiệp

Rút tiền mặt không cần thẻ với VietBank Cardless

Thứ Tư | 13/05/2015 20:53

Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại di động và thực hiện giao dịch tại tất cả ATM thuộc hệ thống chấp nhận của VietBank.

Nắm bắt nhu cầu người dân khi sử dụng thẻ ATM là thường xuyên quên thẻ hay bị mất thẻ dẫn đến không rút được tiền, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) nhanh chóng triển khai Dịch vụ Rút tiền mặt tại ATM không dùng thẻ có tên gọi VietBank Cardless. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại di động và thực hiện giao dịch tại tất cả ATM thuộc hệ thống chấp nhận của VietBank. Đây được xem là cách mang lại nhiều tiện lợi, nhanh chóng, an toàn cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng tiền mặt tức thời.

Cụ thể, sau khi khách hàng đăng ký sử dụng Mobile Banking tại VietBank, khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng VietBank M-Plus trên điện thoại di động, sau đó chọn chức năng rút tiền và chọn mệnh giá tương ứng, ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo mã giao dịch và khách hàng sử dụng mã này để thực hiện rút tiền tại tất cả ATM thuộc hệ thống chấp nhận của VietBank.

Ngoài ra, khi khách hàng rút tiền tại ATM, sau khi nhập mã giao dịch, hệ thống tự động gửi cho khách hàng một mã xác thực giao dịch đến số điện thoại di động của khách hàng, khách hàng cần nhập đúng mã xác thực giao dịch này, điều này giúp tăng cường bảo mật giao dịch cho khách hàng, giúp khách hàng khi sử dụng VietBank Cardless hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn, bảo mật.

Với dịch vụ rút tiền mặt không cần thẻ ATM này, VietBank tin tưởng đem đến sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình giao dịch cũng như đảm bảo an toàn bảo mật thông tin cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với các điểm giao dịch VietBank gần nhất hoặc truy cập vào website http://www.vietbank.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng qua hotline: 1800.1122.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày