Doanh Nghiệp

Tăng sức đề kháng mùa dịch với We Love, nước thanh long tự nhiên 100%

Hân Mai Thứ Tư | 25/03/2020 08:00

We Love - Let's Dragon được làm từ 100% thanh long tự nhiên, đảm bảo sự tươi ngon, thanh mát, giàu Vitamin C.

We Love - Let's Dragon được làm từ 100% thanh long tự nhiên, đảm bảo sự tươi ngon, thanh mát, giàu Vitamin C chính là bí quyết tăng cường sức đề kháng mùa dịch của người trẻ năng động.

Thanh long - "mỏ vàng" vitamin dành cho sức khoẻ

Thanh long, một trong những loại trái cây được ưa chuộng trong việc dâng hương, cúng lễ bởi hình dáng và màu sắc tươi đẹp đặc trưng của vùng nhiệt đới lại mang những giá trị dinh dưỡng cao. 600 - 700gr thanh long cung cấp đủ lượng Vitamin C cần thiết mỗi ngày, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Thanh long được xem là "siêu trái cây" vì khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp giảm cân, có lợi cho tim mạch và hàng loạt những lợi ích ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tật. Theo Life Hack, một trái thanh long chứa khoảng 60 đơn vị calo, các loại vitamin C, B1, B2 và B3, và các khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng. Tạp chí Khoa học Dược phẩm và Dược phẩm Thế giới cho thấy hoạt động chống oxy hóa của thanh long có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa các tình trạng viêm trong cơ thể.

Thanh long trở thành
Thanh long trở thành "của quý" giữa mùa dịch.

Trước diễn biến khó lường của dịch bệnh, ít người muốn ra ngoài và cảm thấy bất tiện trong việc mua trái cây, nước thanh long đóng lon lại trở thành sản phẩm được nhiều người tìm kiếm.

Thấu hiểu những tác động khó lường của vi-rút gây viêm đường hô hấp cấp, Let's Dragon ra đời với hy vọng góp phần ngăn chặn sự tác động của dịch bệnh cho người dân. Đặc biệt, với 14 triệu kết quả tìm được trong vòng 0,37 giây cho từ khóa “nước thanh long We Love”, Let's Dragon cho thấy chất lượng, sự hài lòng của khách hàng giữa thực trạng căng thẳng hiện nay.

Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, thanh long được tôn vinh là
Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, thanh long được tôn vinh là "quả chống vi-rút".

Let's Dragon – bí quyết tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch 

Từ những lợi ích sức khỏe của thanh long, We Love mang đến sản phẩm nước thanh long đóng lon chất lượng, thơm ngon và đầy thiết thực với khả năng tăng sức đề kháng trong mùa dịch.

Được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên thông qua công nghệ tiệt trùng bằng nhiệt và chiết rót khép kín của Ý, Let's Dragon tự hào với công nghệ 3 không: Không thêm đường, không chất bảo quản, không màu nhân tạo.

Let’s Dragon là bí quyết bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng mùa dịch của người trẻ năng động.
Let’s Dragon là bí quyết bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng mùa dịch của người trẻ năng động.

Let’s Dragon là bí quyết bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng mùa dịch của người trẻ năng động.

Sản phẩm có hương vị tươi ngon, tự nhiên với thời gian sử dụng lên đến 9 tháng.
Sản phẩm có hương vị tươi ngon, tự nhiên với thời gian sử dụng lên đến 9 tháng.

Là một sản phẩm thay thế nguyên chất, đảm bảo chất lượng, không mất công chế biến và thiết thực cho sức khỏe ở thời điểm hiện tại, Let’s Dragon còn là giải pháp hiệu quả và lâu dài trong chiến dịch chung tay cùng người nông dân giải cứu nông sản.

Hào khí "tri ân" từ thức uống yêu thương cộng đồng

Tiếp nhận rau trái ngon ngọt từ nông dân, We Love mong muốn trở thành "đại sứ nhân ái", tạo cầu nối giữa bà con nông dân và người tiêu dùng bằng những sản phẩm ngon khỏe, chất lượng. Chưa kể, với Let's Dragon, We Love còn mong muốn lan toả tinh thần "tương thân tương ái" thông qua chiến dịch "Hào khí Việt Nam - Chung tay gánh rồng" bằng cả trái tim của người Việt.

Là một sản phẩm thay thế nguyên chất, đảm bảo chất lượng, không mất công chế biến và thiết thực cho sức khỏe ở thời điểm hiện tại, Let’s Dragon còn là giải pháp hiệu quả và lâu dài trong chiến dịch chung tay cùng người nông dân giải cứu nông sản.  Hào khí
Chiến dịch vì cộng đồng đã được Lavifood thầm lặng thực hiện từ tháng 2/2020.

Đây không chỉ là giải pháp cứu cánh nông sản mà còn tạo tiền đề để Lavifood tri ân những "anh hùng thầm lặng" đang đấu tranh đẩy lùi dịch bệnh. Với mỗi sản phẩm được bán ra, 1,000 đồng sẽ được trích vào “Quỹ Tri ân những anh hùng thầm lặng” được Lavifood khởi xướng trong chiến dịch từ tháng 2/2020.

We Love đã chứng minh những sáng kiến nhỏ có thể làm mới và mang lại giá trị cao hơn cho những sản phẩm quen thuộc. Hãy tận hưởng và thưởng thức Let's Dragon - vì đó là trọn vẹn tấm lòng vun trồng của người nông dân và chữ “tâm” từ Lavifood - thức uống của sự yêu thương.

Bạn đọc có thể đặt mua sản phẩm để được giao hàng tận nhà tại: www.WeShopping.vn hoặc Tiki, Shopee, Lazada... Với mỗi sản phẩm, người tiêu dùng không chỉ đóng góp 1,000đ cho Quỹ, mà còn là cả một tấm lòng của người dân đất Việt. 

Công ty Cổ Phần Lavifood là công ty chế biến và xuất khẩu sản phẩm nông sản có nhà máy với hệ thống dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới.

“Quỹ tri ân những anh hùng thầm lặng" được We Love khởi xướng từ tháng 2/2020 với mục đích hỗ trợ các cá nhân, tập thể có những đóng góp trong việc đẩy lùi dịch Covid tại Việt Nam. We Love sẽ gửi tặng các nhu yếu phẩm cần thiết đến những đối tượng trong giai đoạn phòng chống dịch. 

Bạn đọc có thể theo dõi hành trình “Chung tay gánh rồng” – Tri ân những anh hùng thầm lặng của Lavifood tại đây.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày