Doanh Nghiệp

TCH chi 100 tỉ đồng mở 40 cửa hàng Ten Ren

Đông Sang Thứ Sáu | 02/03/2018 16:38

Ông Võ Duy Phú, Giám đốc Tiếp thị Công ty DV Trà và Cà phê Việt Nam - The Coffee House cho biết năm 2018 sẽ mở 40 cửa hàng Ten Ren.

Theo đó, hơn 70% số lượng cửa hàng Ten Ren sẽ tập trung ở TP.HCM với tổng vốn đầu tư khoảng 100 tỉ đồng. Được biết đây là thương hiệu trà của Đài Loan được nhượng quyền độc quyền cho The Coffee House (TCH) ở thị trường Việt Nam vào năm ngoái.

Theo ông Phú, năm ngoái, công ty đặt mục tiêu vận hành 6 cửa hàng ở TP.HCM. Tuy nhiên, ông Phú cho biết hiện Công ty vẫn đang thử nghiệm song song cả mô hình mang đi hay mô hình dùng tại quán để tìm ra cách tối ưu nhất.

"Mục tiêu của Công ty là đạt 200 cửa hàng từ đây đến năm 2021 và Ten Ren định vị là chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh trà", ông Phú nói.

Theo ông Phú, Công ty tin rằng do nhu cầu sử dụng các thực phẩm sạch ở Việt Nam sẽ tiếp tục được người tiêu dùng ủng hộ nên trà sẽ là thức uống phổ biến trong 5 năm tới.  Hiện tại,các cửa hàng Ten Ren đều có kinh doanh thêm trà như dạng quà tặng cho các dịp lễ lớn trong năm. Ông Phú từ chối tiết lộ quy mô của thị trường trà trong nước hiện nay.

Trao đổi thêm với NCĐT, ông Phú cho biết TCH hiện đã đạt hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, dự kiến sẽ mở tiếp 40 - 50 cửa hàng trong năm nay. Nếu thành công, dự kiến cuối năm nay Công ty sẽ có trong tay hơn 170 cửa hàng chuyên kinh doanh trà và cà phê ở Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày