Doanh Nghiệp

Top 50 2019: Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Thứ Hai | 20/07/2020 08:00

Nam Long liên tục chuyển hóa, tiếp tục tập trung cải tiến, củng cố nền tảng phát triển nhằm mang lại hiệu quả hoạt động cao và bền vững nhất.

Mặc dù không thể tránh khỏi tác động chung của thị trường, nhưng với những bước chuẩn bị cho việc ứng phó với rủi ro từ nhiều năm trước, 2019 vẫn là một năm thành công của Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long.

 

Năm 2019 Nam Long đạt hơn 2.546 tỉ đồng doanh thu thuần, giảm hơn 26,8% so với năm 2018. Tuy nhiên, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 1.007 tỉ đồng, tăng 13,5% so với năm 2018. Phân khúc căn hộ (EHome/Flora) vẫn là sản phẩm trọng tâm của Nam Long, chiếm tỉ trọng lớn nhất trong tổng doanh thu (khoảng 52%), tăng 9% so với năm 2018. Năm 2019, Công ty có thêm nguồn doanh thu từ Flora Novia.

Bước sang năm 2020, Ban lãnh đạo Nam Long đánh giá ngành bất động sản nói riêng và tình hình kinh tế nói chung gặp nhiều khó khăn do thay đổi các quy định liên quan đến ngành bất động sản, nay lại phải ứng phó với những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Trong bối cảnh đó, Nam Long cho biết đang liên tục chuyển hóa, tiếp tục tập trung cải tiến, củng cố nền tảng phát triển nhằm mang lại hiệu quả hoạt động cao nhất và bền vững nhất. 

 

Theo nhận định của Ban Lãnh đạo Công ty, 2020 là một năm bản lề của Nam Long với thách thức đạt được mục tiêu và tầm nhìn đã được hoạch định từ 10 năm trước.

Nam Long sẽ hiện thức hóa tầm nhìn trở thành top 3 nhà phát triển nhà ở “vừa túi tiền” và top 3 nhà phát triển khu đô thị đáp ứng tốt nhất nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh cốt lõi, bao gồm phát triển đô thị, mảng kinh doanh phát triển nhà ở, mảng đầu tư - kinh doanh bất động sản thương mại và dịch vụ, mảng quản lý - đầu tư - phát triển và gia tăng giá trị cho hệ sinh thái toàn Công ty.

Ban lãnh đạo Nam Long cho biết thêm, Công ty sẽ tiếp tục tìm kiếm quỹ đất phát triển dòng sản phẩm nhà ở xã hội EHomeS phục vụ chiến lược phát triển nhà ở quốc gia, duy trì những hoạt động vì cộng đồng, giảm thiểu tác động xây dựng đến môi trường, quy hoạch khu đô thị chú trọng sự cân bằng và phát triển bền vững của xã hội. Kế hoạch 5 năm giai đoạn 2018-2022, Công ty bán ra hơn 19.500 sản phẩm, tổng doanh thu ước đạt hơn 40.000 tỉ đồng, bao gồm doanh thu của Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long và các công ty liên doanh mà Nam Long tham gia góp vốn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày