Doanh Nghiệp

Vias Hotel Vũng Tàu, không gian thăng hoa của những bữa tiệc cuối năm

Hoàng Kim Thứ Bảy | 31/12/2022 10:00

Phong cách trang trí tiệc ấn tượng, sáng tạo và tổ chức chuyên nghiệp là thế mạnh tại Vias Hotel Vũng Tàu

Vias Hotel Vũng Tàu, khách sạn vừa được vinh danh giải thưởng “Luxury Rooftop View Hotel – Global Winner 2022”.
Phong cách trang trí tiệc ấn tượng, sáng tạo và tổ chức chuyên nghiệp là thế mạnh tại Vias Hotel Vũng Tàu

Toạ lạc tại trái tim của thành phố Vũng Tàu trên cung đường Thuỳ Vân sôi động, Vias Hotel Vũng Tàu, khách sạn vừa được vinh danh giải thưởng “Luxury Rooftop View Hotel – Global Winner 2022” do tổ chức giải thưởng uy tín thế giới World Luxury Hotel Awards trao tặng vào tháng 10/2022, sở hữu đa dạng không gian nghỉ dưỡng, ẩm thực và sự kiện đẳng cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu tổ chức tiệc cuối năm sang trọng của Quý khách.

Không gian tiệc sôi động và hiện đạị

Nhà hàng Garden Restaurant toạ lạc tại tầng 4 là một không gian mở đầy màu sắc tươi sáng, được tô điểm bằng những mảng hoạ tiết trang trí đặc trưng của vùng biển Nam Á như vảy cá và gạch bông lục giác vô cùng sống động và bắt mắt. Với diện tích 490 m2 rộng rãi và thoáng đãng được phân bổ thành khu vực lớn và 2 khu vực VIP sang trọng view biển, nhà hàng Garden được nhiều khách lựa chọn tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, tiệc liên hoan, tiệc báo hỷ phù hợp với phong cách hiện đại và năng động.

Với nhiều lựa chọn về gói tiệc từ VND 700,000++/khách bao gồm thực đơn chọn sẵn và trang trí, buổi tiệc của Quý khách chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ cho cả khách mời lẫn chủ nhân bữa tiệc. 

Những buổi tiệc sang trọng với phong cách trang trí sống động, bắt mắt tại nhà hàng Garden
Những buổi tiệc sang trọng với phong cách trang trí sống động, bắt mắt tại nhà hàng Garden
Không gian tiệc thân mật, ấm cúng tại khu vực VIP sang trọng
Không gian tiệc thân mật, ấm cúng tại khu vực VIP sang trọng

Không gian thượng lưu và xa hoa của những bữa tiệc thân mật 

Tầng Presidential Suite, được mệnh danh là “viên ngọc tinh tuý” nhất tại Vias Hotel Vũng Tàu, sở hữu thiết kế xa hoa, hiện đại và tinh tế theo phong cách thiết kế nội thất Art-deco đậm chất nghệ thuật, có sảnh lobby riêng, trong đó nổi bật với phòng Presidential Suite với diện tích 333m2 cùng hệ thống các phòng Suites đẳng cấp khác, Tầng Presidential Suite là điểm đến hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho những bữa tiệc riêng tư, đặc biệt như tiệc sinh nhật, họp mặt, kỷ niệm ngày cưới hoặc sự kiện trang trọng cho gia đình, bạn bè và đối tác với sức chứa lên đến 20 người. Sự kết hợp hoàn hảo từ không gian sang trọng, tinh tế và riêng tư của nơi đây sẽ góp phần thể hiện đẳng cấp của chủ nhân bữa tiệc, đồng thời mang đến trải nghiệm trọn vẹn của một bữa tiệc hoàn hảo, ấm cúng và thân mật bên những vị khách quý.

Với giá tiệc trọn gói chỉ VND 4,900,000++/khách, Quý khách đã sẵn sàng để trở thành thượng khách với gói dịch vụ bao gồm phòng nghỉ thượng lưu tại tầng Presidential Suite Floor, ẩm thực thượng hạng với set menu bò Wagyu trứ danh kiểu Vias, xe đưa đón hai chiều Sài Gòn – Vũng Tàu, trang trí tiệc sinh nhật, ban nhạc phục vụ suốt bữa tiệc và các ưu đãi VIP đặc biệt chỉ dành cho thượng khách. 

Không gian rộng lớn tại tầng Presidential Suite là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc thượng lưu và xa hoa
Không gian rộng lớn tại tầng Presidential Suite là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc thượng lưu và xa hoa
 

Không gian sang trọng và chuyên nghiệp của những đại tiệc 

Vias Hotel Vũng Tàu là một trong những khách sạn sở hữu Ballroom lớn ở Vũng Tàu. Bên cạnh khu vực sảnh chờ rộng rãi, có sức chứa lên đến 500 khách, khán phòng Đại Yến Tiệc (Ballroom) với diện tích 640m2 gây ấn tượng mạnh mẽ cho bất kỳ ai bằng vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa theo phong cách châu Âu hiện đại nhưng vẫn pha lẫn nét cổ điển theo thiết kế kiểu mái vòm sang trọng, tinh tế. Hơn thế nữa, sở hữu lợi thế hệ thống âm thanh ánh sáng tối tân được trang bị đầy đủ phối hợp cùng cách bày trí sáng tạo và phục vụ chuyên nghiệp, phòng Đại Yến Tiệc của Khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu chính là địa điểm hoàn hảo để tổ chức tiệc chiêu đãi, liên hoan và sự kiện doanh nghiệp mang tầm cỡ lớn.

Với giá tiệc chỉ từ VND 650,000++/khách, bao gồm thực đơn tinh tuý chọn sẵn kiểu Á; màn hình LED hiện đại; hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn, màn hình LCD và băng-rôn tiếp đón khách tại Tiền Sảnh, phòng Đại Yến Tiệc là địa điểm sang trọng không thể bỏ qua cho những bữa tiệc cuối năm tại Vũng Tàu.

Phòng Đại Tiệc sang trọng và hiện đại vớ diện tích 640 m2 có sức chứa lên đến 450 khách
Phòng Đại Tiệc sang trọng và hiện đại vớ diện tích 640 m2 có sức chứa lên đến 450 khách

Sự đa dạng trong các địa điểm tổ chức tiệc, sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và nhiệt huyết của đội ngũ tổ chức sự kiện Khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu, kết hợp cùng sự tài hoa và sáng tạo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Vias Hotel Vũng Tàu sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và kỷ niệm đáng nhớ cho những buổi tiệc quan trọng và đặc biệt của Quý khách.

Để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ đặt tiệc, xin Quý khách vui lòng liên hệ 0254 354 1111 hoặc qua email sales.vungtau@viashotels.com 

VIAS HOTEL VŨNG TÀU

179 Thùy Vân, Phường 8, Vũng Tàu

Tel: +84 (0)254 354 1111

Website: https://vungtau.viashotels.com/

Facebook/Instagram/Youtube: ViasHotelVungTau


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày