Doanh Nghiệp

Vinsmart mở bán máy lọc không khí và giải pháp nhà thông minh độc quyền trên Vsmart online

Hoàng Kim Thứ Tư | 17/02/2021 10:56

Sản phẩm Máy Lọc Không Khí Vsmart lần đầu công bố ra thị trường gồm 2 mẫu máy trung cấp (30LA5300, 35LA5400) và 2 mẫu cao cấp (45LD6600, 55LD8800).

Ngày 17/02/2021, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt 4 mẫu Máy lọc không khí và sản phẩm Giải pháp nhà thông minh. Đây là những dòng sản phẩm mới nhất của hệ sinh thái công nghệ Vsmart dành cho gia đình. Các sản phẩm được mở bán độc quyền trên website thương mại điện tử Vsmart Online (https://shop.vsmart.net) với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Sản phẩm Máy Lọc Không Khí Vsmart lần đầu công bố ra thị trường gồm 2 mẫu máy trung cấp (30LA5300, 35LA5400) và 2 mẫu cao cấp (45LD6600, 55LD8800). Tất cả các dòng máy sử dụng màng lọc tiêu chuẩn HEPA loại bỏ được đến 99,95% bụi mịn 0.3um và khả năng tự động làm sạch không khí phù hợp với các không gian từ 36m2 đến 65m2 (tuỳ mẫu). 

 



Đối với hai dòng máy cao cấp, máy được trang bị các màng lọc nhiều lớp để cung cấp không khí sạch và trong lành hơn gồm: màng lọc xúc tác lạnh loại bỏ các khí độc hại từ đồ nội thất da, gỗ trong gia đình; màng lọc than hoạt tính khử mùi ẩm mốc, dầu mỡ; màng lọc Zeolite hấp thụ các kim loại kiềm gây hại trong không khí. Đây cũng là hai dòng máy tích hợp các tính năng tạo ion âm, bù ẩm, diệt khuẩn bằng tia UV – giúp nâng cao sức khoẻ, cải thiện hô hấp, hỗ trợ hệ thần kinh. Đặc biệt, hai model này có chức năng điều khiển giọng nói tiếng Việt thông qua ứng dụng điện thoại.  

Với kinh nghiệm trong việc sản xuất thành công Máy thở, VinSmart hiểu được tầm quan trọng để tối ưu thiết bị lọc không khí tới người tiêu dùng. Các sản phẩm máy lọc không khí Vsmart được công bố ra thị trường có mức giá từ 2.990.000 đồng đến 10.990.000 đồng.

Cùng với Máy lọc không khí, sản phẩm công nghệ Giải Pháp Nhà Thông Minh Vsmart (smarthome) cũng được chính thức tung ra thị trường. Sản phẩm này do đội ngũ kỹ sư VinSmart nghiên cứu phát triển cả phần cứng và phần mềm quản lý; đồng thời được hợp tác cùng hãng thiết kế công nghiệp hàng đầu thế giới Pininfarina (Italia). 

Giải pháp nhà thông minh Vsmart cho phép chủ nhân điều khiển bật, tắt hệ thống đèn điện, điều hòa, tivi, bình nóng lạnh, rèm cửa… bằng smartphone và giọng nói. Dù ở nhà, ở cơ quan hay đang đi du lịch…người dùng vẫn có thể điều khiển ngôi nhà thông qua smartphone theo các chế độ được cài đặt sẵn như Về nhà, Đi làm, Đi ngủ... Được sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp và kính cường lực, các sản phẩm Smarthome của Vsmart không chỉ thông minh hơn, thời thượng hơn mà còn nhất quán với ngôn ngữ thiết kế quốc tế. 

Đặc biệt, giải pháp nhà thông minh Vsmart không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi đẳng cấp và sang trọng mà còn đảm bảo yếu tố an ninh an toàn thông tin với hệ thống bảo mật dữ liệu được được đặt tại Trung tâm dữ liệu Vingroup. 

Bà Lê Thị Thu Thủy (Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phụ trách Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart) cho biết: “Đây là những sản phẩm mới nhất trong hành trình hiện thực hóa hệ sinh thái công nghệ Vsmart gồm: Thành phố thông minh (Smart City) - Nhà thông minh (Smart Home) - Dịch vụ số (Smart Services). Qua đó, Vsmart cũng chứng minh năng lực tự chủ phát triển sản phẩm, năng lực sản xuất những sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang tới sự tiện nghi, hiện đại cho cuộc sống”.

Các sản phẩm mới ra mắt sẽ được mở bán độc quyền duy nhất trên website thương mại điện tử Vsmart Online (https://shop.vsmart.net) với các sản phẩm như: Máy lọc không khí, tivi thông minh, Smarthome và một số dòng điện thoại thông minh. Khách hàng mua sắm sẽ không chỉ nhận được nhiều ưu đãi mà còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện lợi ưu việt. 

Sau 2 năm chính thức gia nhập thị trường, VinSmart đã đưa ra thị trường 18 mẫu điện thoại, 5 mẫu ti vi, đạt Top 3 thị phần điện thoại thông minh… Những thành công đạt được chính là tiền đề vững chắc để VinSmart tiếp tục phát triển mạnh mẽ hệ sinh thái công nghệ cùng chiến lược “phủ sóng” ra thế giới trong năm 2021.


Thông tin ưu đãi: Trong giai đoạn ra mắt và chào Xuân 2021 từ 17/02 - 28/02/2021, khách hàng mua sắm trên Vsmart Online sẽ có những ưu đãi hấp dẫn với số lượng có hạn như sau: 
• Ưu đãi lên tới 2.000.000 VNĐ khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên Vsmart Online
● Tặng màng lọc khi mua máy lọc không khí
● Tặng combo Máy lọc không khí và SmartTV khi mua gói giải pháp nhà thông minh 
● Tặng Máy lọc không khí khi mua SmartTV
● Miễn phí vận chuyển toàn quốc
● Miễn phí đổi mới 1:1 nếu do lỗi của nhà sản xuất cho tất cả các sản phẩm trên Vsmart Online 
 

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày