Kinh Doanh

1,8 tỷ đồng dành hướng về biển đảo

Thứ Ba | 30/12/2014 19:32

Đây là số tiền được cán bộ và nhân dân tỉnh Thái Nguyên quyên góp từ các đợt phát động ủng hộ biển đảo do tỉnh tổ chức trong 6 tháng qua.

Ngày 30/12, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã tiếp nhận số tiền hơn 1,8 tỷ đồng ủng hộ ngư dân, cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư từ tỉnh Thái Nguyên.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nêu rõ: Trong không khí chào đón năm mới, nhân dân tỉnh Thái Nguyên đã thể hiện tấm lòng, tình đoàn kết keo sơn để hướng về những chiến sĩ, cán bộ, ngư dân đang ngày đêm bám biển, bảo vệ chủ quyền của đất nước… là hoạt động rất có ý nghĩa.

Đây là thông điệp ấm áp gửi gắm tấm lòng, không chỉ của nhân dân Thái Nguyên, mà còn là sự chia sẻ của bà con cả nước.

“Dù ở đâu, làm gì, trong bất cứ hoàn cảnh nào, khi đất nước khó khăn thì triệu trái tim đều đập chung một nhịp. Việc Thái Nguyên tiếp tục ủng hộ các lực lượng thực thi pháp luật trên biển, cũng như góp phần hỗ trợ, giúp đỡ ngư dân bằng những việc làm thiết thực… chính là một trong những biểu hiện sinh động cho tinh thần đó”, ông Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh.

Thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã có cam kết với cảnh sát biển, kiểm ngư và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ đưa số tiền ủng hộ biển đảo về đúng địa chỉ để phát huy tối đa nguồn lực quý báu mà nhân dân trong và ngoài nước gửi gắm.

Nguồn Chinhphu.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày