Kinh Doanh

“Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” lần thứ 8 của Ford tại Việt Nam

Thứ Năm | 23/04/2015 10:28

Ford Việt Nam chính thức khởi động năm thứ 8 của chương trình toàn cầu “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường”

Ngày 21.4.2015, tại Hà Nội, Ford Việt Nam chính thức khởi động năm thứ 8 của chương trình toàn cầu “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” (DSFL) tại Việt Nam với mục tiêu đào tạo hơn 1.500 học viên tại 7 tỉnh thành và đạt mốc 10.000 học viên tham dự đến cuối năm nay.

Chương trình DSFL 2015 được tạo đà bởi một khóa huấn luyện nâng cao do hai huấn luyện viên trưởng từ Mỹ giảng dạy từ ngày 20-21.4.2015 tại trung tâm đào tạo lái xe Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội. Khóa học thu hút 25 hướng dẫn viên đến từ toàn bộ hệ thống đại lý của Ford Việt Nam và 10 hướng dẫn viên đến từ các thị trường Đài Loan, Trung Quốc và Philippines. Các huấn luyện viên DSFL Mỹ đã chia sẻ những kinh nghiệm an toàn và giúp Ford Việt Nam phát triển các huấn luyện viên địa phương của mình để mang chương trình đến công chúng rộng rãi hơn tại Việt Nam.

“Chúng tôi không kỳ vọng các bạn sẽ ngay lập tức trở thành chuyên gia lái xe chỉ sau một khóa học an toàn với Ford, nhưng chúng tôi thực sự hy vọng rằng cùng nhau, chúng ta có thể thay đổi được thái độ và nhận thức về an toàn giao thông, chúng ta có thể chọn cách quyết định để lái xe an toàn hơn”, ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu.

Ford tiếp tục ghi nhận sự hợp tác lâu dài của các đối tác như Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á (AIPF) và kênh VOV Giao thông cho Chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” năm 2015. Nhân dịp này, Quỹ Ford dành tặng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia – Đối tác lâu dài của chương trình 10.000 USD cho mục đích hỗ trợ các nạn nhân tai nạn giao thông.

Nguồn NCĐT


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày