Kinh Doanh

Lỗi mạng, BIDV TP.HCM ngừng giao dịch toàn hệ thống

Thứ Năm | 26/12/2013 17:44

Dân Việt - Hôm nay (27.12), nhiều khách hàng phản ánh, hệ thống ATM của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) không thể giao dịch được. Đến ATM của các ngân hàng có liên kết với BIDV như Đông Á, Agribank… cũng không thể vào được tài khoản cá nhân để giao dịch.

AnhNgô Thanh Tùng - nhân viên phát hành tại quận Phú Nhuận - cho biết, trưa 27.12, anh đến trụ ATM của BIDV trên đường Nguyễn Văn Linh (quận 7) để rút tiềnphục vụ công việc, tuy nhiên máy báo lỗi, giao dịch không thực hiện được. Vì cầntiền, anh Tùng tiếp tục di chuyển đến một trụ ATM khác của BIDV nhưng vẫn khôngthành công. Liên hệ với phòng giao dịch Ngân hàng BIDV tại đây, anh Tùng được mộtnhân viên ngân hàng trả lời là do lỗi hệ thống mạng.


Một trụ ATM BIDV vắng khách vì ko giao dịch được.

Đến16h chiều cùng ngày, anh Tùng tiếp tục đến rút tiền trong tài khoản BIDV tạitrụ ATM Ngân hàng Đông Á trên đường Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận), nhưng vẫnkhông thực hiện được.

Nhiềukhách hàng khác tại một số vùng lân cận TP.HCM cũng không thể thực hiện cácgiao dịch tại Ngân hàng BIDV, ảnh hưởng tới việc công việc riêng.

Chị Nguyễn ThịNgân - nhân viên bán hàng tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, chị dự địnhchuyển khoản qua mạng cho đối tác, thanh toán các hợp đồng trong tháng 12, nhưngloay hoay từ sáng đến chiều, không thực hiện được. Hoạt động giao dịch BIDV Internetcủa ngân hàng này cũng bị “ách tắc” trong nhiều giờ.

Trảlời Dân Việt, một đại diện Ngân hàng BIDV chi nhánh TP.HCM cho biết, đơn vịnày cũng vừa nhận thông báo về sự cố lỗi đường truyền trên toàn hệ thống từNgân hàng trung tâm. Do đó, các hoạt động giao dịch bị tạm ngưng một thời gian,chờ khắc phục.

Nguồn Dân việt


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày