Kinh Doanh

Nhiều phim hot của Galaxy Play đang được công chiếu tại Khu đô thị Waterpoint Nam Long

Minh Anh Thứ Sáu | 16/04/2021 11:42

Những bộ phim được công chiếu tại "Rạp Phim Ngoài Trời - Outdoor Cinema Waterpoint" đã được bảo trợ bản quyền phim bởi Galaxy Play. Ảnh: Galaxy Play.

Sẽ không có điều gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân thương quây quần tận hưởng “vũ trụ điện ảnh” dưới bầu thiên nhiên trong lành.
Những bộ phim được công chiếu tại "Rạp Phim Ngoài Trời - Outdoor Cinema Waterpoint" đã được bảo trợ bản quyền phim bởi Galaxy Play. Ảnh: Galaxy Play.

Tháng 4 này, cư dân khu đô thị Waterpoint sẽ có cơ hội thưởng thức hàng loạt bộ phim điện ảnh hấp dẫn của Galaxy Play, với trải nghiệm không gian rạp mới lạ, cực “chill” xem phim dưới hoàng hôn lãng mạn ngay tại khu đô thị Waterpoint - Thành phố bên sông của nhà phát triển bất động sản Nam Long. Bước chân ra là cả một “vũ trụ điện ảnh” sẵn sàng phục vụ cho gia đình bạn với nhiều thể loại phim phù hợp cho mọi lứa tuổi, hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn cuối tuần trọn vẹn.

Sẽ không có điều gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân thương quây quần tận hưởng “vũ trụ điện ảnh” dưới bầu thiên nhiên trong lành, thay vì bịt bùng trong các rạp chiếu phim truyền thống. “Outdoor cinema” là xu hướng hiện đang được nhiều nhà đầu tư bất động sản lựa chọn để mang đến nhiều tiện ích hơn cho cư dân của họ. Đặc biệt dẫn đầu xu hướng này là Nam Long trong tháng 03.2021 mới đây, vừa cho ra mắt một dịch vụ cực phẩm “rạp chiếu phim ngoài trời” đầu tư vô cùng hoành tráng, được đặt ngay bên trong khu đô thị ven sông Waterpoint cao cấp và đang được xem là một trong những dịch vụ mới nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng cư dân Waterpoint.

Nếu như trước đây, các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội và TP.HCM được xem là bến đỗ nhiều hứa hẹn và tiềm năng, nhờ sự phát triển nhộn nhịp, đáp ứng đủ phương tiện, dịch vụ và tiện ích cho các cư dân hiện đại. Thì ngày nay, cùng với sự thay đổi chóng mặt của quá trình đô thị hoá, nhiều cư dân ở các đô thị lớn đang có xu hướng chuyển dịch, đi tìm về lại các khu đô thị ven sông, để tận hưởng và an trú tại những không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và nhất là cơ hội để con trẻ và cả gia đình được kết nối nhiều hơn với thiên nhiên, môi trường sống yên bình và trong lành.

Đa số cư dân đều có xu hướng muốn tận hưởng và ưu tiên thời gian chất lượng cho bản thân và gia đình. Hiểu được tâm lý này, Waterpoint tập trung xây dựng và hoàn thiện hệ thống tiện ích hiện đại nhằm hướng đến chất lượng sống và phục vụ mọi nhu cầu sống - học tập - làm việc - mua sắm - giải trí của cư dân. Vào mỗi cuối tuần, khu đô thị tràn đầy sức sống với các hoạt động dành cho cộng đồng như cafe nhạc acoustic, hay rạp chiếu phim ngoài trời được đầu tư bài bản trang thiết bị hiện đại với màn hình LED 300 inch siêu to, siêu nét với hệ thống âm thanh sống động trên ứng dụng Galaxy Play. Với không gian xung quanh là bãi cỏ xanh rì, tươi mát được bố trí cùng những chiếc ghế lười, mềm mại mang đến cho người xem một trải nghiệm giải trí thư giãn một cách thoải mái và trọn vẹn nhất, trong khung thời gian cuối tuần quý báu.

Các bộ phim được Waterpoint lựa chọn trình chiếu ngoài trời thường là các tựa phim kinh điển ăn khách, “bom tấn” Hollywood, phim điện ảnh Việt được yêu thích… và cả những bộ phim theo xu hướng phù hợp với mọi đối tượng, để mỗi cư dân trong khu vực đều có thể tụ họp thưởng thức cùng nhau.

Dự án “rạp phim ngoài trời” không chỉ mang đến không gian giải trí cho cả gia đình, người thân, bạn bè dân cư nơi đây, mà còn là hoạt động dành cho gắn kết cộng đồng
Dự án “rạp phim ngoài trời” không chỉ mang đến không gian giải trí cho cả gia đình, người thân, bạn bè dân cư nơi đây, mà còn là hoạt động dành cho gắn kết cộng đồng. Ảnh: Galaxy Play.

Dự án “rạp phim ngoài trời” không chỉ mang đến không gian giải trí cho cả gia đình, người thân, bạn bè dân cư nơi đây, mà còn là hoạt động dành cho gắn kết cộng đồng tại khu đô thị Waterpoint. Có thể thấy được thế hệ cư dân tại Waterpoint được chăm sóc toàn diện bởi chuỗi tiện ích hiện đại, đẳng cấp quốc tế, từ chất lượng vật chất đến sức khỏe và tâm hồn mỗi cư dân nơi đây.

Hành trình kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng, nuôi dưỡng hạt giống hạnh phúc cho dân cư là nỗ lực thiết thực và ý nghĩa của Chủ đầu tư là liên doanh Nhật - Việt gồm Nishi Nippon Railroad, Nam Long, TBS Group, Tân Hiệp Invest mang đến tại dự án Waterpoint.

Ngoài ra quý khán giả, đặc biệt là cư dân khu đô thị Waterpoint đừng bỏ lỡ lịch chiếu phim trong tháng 4 này, với các xuất chiếu loạt phim Hollywood đặc sắc
Ngoài ra quý khán giả, đặc biệt là cư dân khu đô thị Waterpoint đừng bỏ lỡ lịch chiếu phim trong tháng 4 này, với các xuất chiếu loạt phim Hollywood đặc sắc. Ảnh: Galaxy Play.

Ngoài ra quý khán giả, đặc biệt là cư dân khu đô thị Waterpoint đừng bỏ lỡ lịch chiếu phim trong tháng 4 này, với các xuất chiếu loạt phim Hollywood đặc sắc như Venom, Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt, Jumanji - Trò chơi kỳ ảo… Và các xuất chiếu đặc biệt dành cho cư dân nhí thỏa thích, thưởng thức các tựa phim hoạt hình nổi tiếng, vui nhộn luôn được yêu thích như: Ngỗng vịt phiêu lưu ký, Công chúa tóc xù (Brave), Pony bé nhỏ… Ngoài ra, còn có một số phim Việt chiếu rạp ăn khách như: Chị mười ba, Siêu sao siêu ngố, Cánh đồng hoang,… cũng được lựa chọn chiếu lại tại đây vào những ngày cuối tuần.

Những bộ phim được công chiếu tại
Những bộ phim được công chiếu tại "Rạp Phim Ngoài Trời - Outdoor Cinema Waterpoint" đã được bảo trợ bản quyền phim bởi Galaxy Play. Ảnh: Galaxy Play.

Bên cạnh rạp phim ngoài trời, Nam Long còn kết hợp với Galaxy Play, mang rạp phim đến từng hộ gia đình đang sinh sống tại các khu đô thị của Nam Long, với ưu đãi vô cùng đặc biệt chỉ với 300.000 VND cư dân Nam Long sẽ sở hữu 12 tháng gói Galaxy Play Premium (Cao Cấp) xem phim chuẩn rạp, đậm chất Việt. 

Galaxy Play là dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền số 1 tại Việt Nam với kho phim bản quyền lớn nhất từ trước đến nay. Độc quyền các phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại và hơn 5.000 phim Hollywood và châu Á bom tấn; hơn 8.000 giờ phim bộ tuyển chọn và 500 giờ phim thiếu nhi hấp dẫn đầy vui nhộn. Galaxy Play cũng là nền tảng tiên phong về công nghệ với danh mục phim 4K lớn nhất và âm thanh nổi Dolby 5.1 đem lại cho bạn cảm giác xem phim rạp đích thực, còn gì có thể tuyệt vời hơn khi sở hữu cả vũ trụ giải trí trong chính ngôi nhà của bạn.

Nhanh tay sở hữu ngay 12 tháng xem phim gói Galaxy Play Premium (Cao Cấp) với giá ưu đãi đặc quyền dành riêng cho Cư dân Nam Long.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày