Kinh Doanh

PJICO bảo hiểm gần 13.000 tỷ đồng cho Royal City

Thứ Sáu | 19/07/2013 16:59

PJICO cung cấp cho Royal City dịch vụ "Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, bảo hiểm gián đoạn kinh doanh và bảo hiểm trách nhiệm công cộng".
Ngày 17/7, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm với Công ty cổ phần đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia (Royal City) – thuộc tập đoàn VINGROUP.

PJICO sẽ cung cấp cho Royal City dịch vụ "Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, bảo hiểm gián đoạn kinh doanh và bảo hiểm trách nhiệm công cộng", với tổng số tiền bảo hiểm gần 13.000 tỷ đồng. Dự án là công trình phức hợp thương mại và dân dụng có giá trị lớn nhất Việt Nam hiện nay được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup.

PJICO là một trong những doanh nghiệp có mạng lưới kinh doanh lớn và hoạt động hiệu quả trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. PJICO được thành lập bởi Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) với các cổ đông lớn là Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Tổng Tái bảo hiểm Quốc gia Việt Nam, Tổng công ty Thép Việt Nam.

Về phía VINGROUP, Tập đoàn sở hữu 98,36% vốn điều lệ của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia là chủ đầu tư dự án Trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp Royal City. Royal City được xây dựng trên diện tích mặt bằng 120.942m2, tổng diện tích xây dựng 240.000m2.

Dự án này được khởi công đầu năm 2010 với tổng mức đầu tư ước tính gần 13.000 tỷ đồng và sẽ chính thức khai thác, sử dụng vào ngày 26/7/2013.

Nguồn Dân Việt


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày