Kinh Doanh

Trung Nguyên Legend Capsule – Lựa chọn đẳng cấp cho phong cách cà phê single-serve hiện đại

Mai Nga Thứ Hai | 17/12/2018 11:00

Trung Nguyên Legend Capsule là một trong những sản phẩm viên nén cà phê rang xay có khả năng bảo quản độc lập và thân thiện môi trường

Trung Nguyên Legend đang là thương hiệu cà phê tạo sự chú ý mạnh mẽ trên thị trường.
Trung Nguyên Legend Capsule là một trong những sản phẩm viên nén cà phê rang xay có khả năng bảo quản độc lập và thân thiện môi trường

Trung Nguyên Legend đang là thương hiệu cà phê tạo sự chú ý mạnh mẽ với hàng loạt các hoạt động ra mắt thương hiệu sản phẩm mới, dự án, mô hình kinh doanh đặc biệt, khác biệt, duy nhất. Đầu tháng 12/2018 vừa qua, thương hiệu này tiếp tục gây xôn xao trên thị trường cà phê single-serve khi giới thiệu bộ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule cùng dòng máy LegendEra chuyên biệt, hướng đến phân khúc khách hàng trung cao cấp, có phong cách thời thượng.

Mang phong cách thưởng thức cà phê single-serve hiện đại, những sản phẩm viên nén cà phê được tự pha bằng máy, thuận tiện thưởng thức ở bất cứ nơi đâu đang ngày càng được yêu chuộng và phổ biến trên toàn thế giới. Theo Euromonitor, hai thương hiệu cà phê single-serve hàng đầu hiện nay là Greenmoutain và Nespresso đang phát triển với tốc độ “chóng mặt”, doanh thu tăng trưởng bình quân trong mỗi năm là 534 triệu USD.

Tại Việt Nam, nhịp sống hiện đại và xu hướng yêu thích trải nghiệm văn hóa ẩm thực toàn cầu đã và đang mở rộng cánh cửa cho làn sóng cà phê single-serve lớn mạnh. Theo các chuyên gia, doanh số từ dòng sản phẩm cà phê viên nén tại thị trường Việt Nam kỳ vọng sẽ tăng nhanh trong vòng 3 năm tới với doanh thu ước khoảng 300 tỉ đồng, và cà phê viên nén sẽ trở thành xu hướng cà phê của thị trường.

Được xem là thương hiệu dẫn đầu, nắm bắt kịp thời xu hướng tiêu dùng hiện đại, Trung Nguyên Legend giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule – viên nén cà phê rang xay cùng dòng máy LegendEra đặc biệt, mục tiêu chinh phục phân khúc khách hàng trung cao cấp. Đây là bộ sản phẩm cà phê năng lượng mới tiếp theo của Tập đoàn này sau bộ 3 tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend ra mắt vào tháng 6/2018, kỳ vọng tiếp tục chiếm vị trí dẫn đầu ngành.

Trung Nguyen Legend Capsule – Lua chon dang cap cho phong cach ca phe single-serve hien dai
Tại lễ ra mắt sản phẩm mới, Tổng Giám đốc Neuhaus Neotec và các chuyên gia trao đổi về sự đặc biệt của viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend Capsule

Với định vị là hệ sản phẩm viên nén cà phê cao cấp dành cho phân khúc khách hàng từ trung lưu trở lên, Trung Nguyên Legend Capsule là dòng sản phẩm đầu tiên hội tụ được tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê thế giới: văn minh cà phê Thiền, văn minh cà phê Roman, văn minh cà phê Ottoman.

Với 3 hương vị Thiền – Roman – Ottoman, viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend tạo nên sự riêng biệt, lôi cuốn trong từng sản phẩm. Nếu Trung Nguyên Legend Capsule Thiền có vị cà phê rang xay thanh tao, đậm đà vừa đủ; thì phong vị cà phê Ý nguyên bản sẽ được tìm thấy trong Trung Nguyên Legend Capsule Roman; và hương vị độc đáo, dày với hương thơm quyến rũ trong Trung Nguyên Legend Capsule Ottoman sẽ khiến người sành cà phê không thể bỏ lỡ. 

Để tạo nên hương vị độc đáo và ấn tượng, trong giai đoạn đầu, Trung Nguyên Legend đã đầu tư 20 triệu USD cho công nghệ, máy móc nhập khẩu hoàn toàn toàn từ Ý, hoạt động tự động với quy trình khép kín. Theo Tổng Giám đốc, đồng sáng lập Neuhaus Neotec – ông Gustav Luehrs – Đối tác công nghệ chiến lược của dự án Trung Nguyên Legend Capsule nhận định: “Trung Nguyên Legend Capsule chắc chắn sẽ dẫn đầu trong thị trường cà phê viên nén toàn cầu. Điểm khác biệt của viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend là đã làm bật lên được hương vị cà phê tuyệt ngon đặc trưng!”

Đặc biệt, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã quyết định sử dụng chất dẻo sinh học Biodegradable thân thiện môi trường làm vỏ viên nén, có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên với thời gian 18 tuần, hoàn toàn khác biệt so với các viên nén cà phê trên thế giới có chất liệu vỏ viên nén bằng nhôm aluminum và nhựa plastic với thời gian phân hủy từ 150-200+năm và 500+năm. Đồng thời, chất dẻo sinh học ngăn chặn đến 99% quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài viên nén (oxygen tight), giúp giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của cà phê.

Bên cạnh đó, dòng máy chuyên biệt LegendEra của Trung Nguyên Legend Capsule với hai màu đen và bạc ấn tượng, có thể dùng cho cả các loại viên nén cà phê khác.

Trung Nguyen Legend Capsule – Lua chon dang cap cho phong cach ca phe single-serve hien dai
 

Sự khác biệt, đặc biệt của sản phẩm viên nén cà phê rang xay Trung Nguyên Legend Capsule và dòng máy LegendEra thu hút người tiêu dùng khám phá

Theo Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Đặng Lê Nguyên Vũ: “Chúng tôi không chỉ cung ứng những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo mà còn cung ứng những giấc mơ lớn”, sự hội tụ tinh hoa ba nền văn minh cà phê thế giới cùng phong cách thưởng thức cà phê hiện đại, đẳng cấp mà Trung Nguyên Legend Capsule đem đến cho người sành cà phê sẽ mang đến nguồn năng lượng tỉnh thức và sáng tạo, thúc đẩy đam mê và khát vọng thành công.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày