Kinh Doanh

Vietcombank chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu

Thứ Hai | 01/04/2013 07:32

Nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank thay đổi ở màu sắc, logo và phông chữ.
Theo tin từ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - VCB), ngày 31/3 ngân hàng này đã công bố bộ phận nhận diện thương hiệu mới, trong đó thay đổi ở logo, màu sắc và phông chữ.

Màu sắc chủ đạo của thương hiệu là màu xanh. Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới Vietcombank: “Chung niềm tin vững tương lai” (Together for the future).

Vietcombank hiện là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần Nhà nước lớn nhất của Việt Nam.

Ngân hàng này chính thức đi vào hoạt động ngày 1/4/1963, với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).

Đến nay, sau 50 năm hoạt động, Vietcombank có trên 13.560 cán bộ nhân viên, với gần 400 chi nhánh/phòng giao dịch/văn phòng đại diện/đơn vị thành viên trong và ngoài nước, gồm 1 Hội sở chính tại Hà Nội, 1 Sở Giao dịch, 1 Trung tâm đào tạo, 78 chi nhánh và hơn 300 phòng giao dịch trên toàn quốc, 3 công ty con tại Việt Nam, 2 công ty con tại nước ngoài, 1 văn phòng đại diện tại Singapore, 5 công ty liên doanh, liên kết.

Bên cạnh đó, Vietcombank còn phát triển một hệ thống Autobank với 1.835 ATM và 32.178 điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) trên toàn quốc. Hoạt động ngân hàng còn được hỗ trợ bởi mạng lưới hơn 1.300 ngân hàng đại lý tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nguồn Dân Việt


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày