Kinh Doanh

ZaloPay được vinh danh" Ví điện tử có hệ sinh thái phong phú"

Thiên Lộc Thứ Năm | 27/08/2020 13:23

Ông Trần Trọng Tú – Trưởng đại diện phí nam Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư trao kỷ niệm chương cho bà Trương Cẩm Thanh – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Giám đốc công ty cổ phần ZION, đơn vị chủ quản của ví.

Là nền tảng thanh toán hiện đại, ZaloPay mang đến hàng ngàn tiện ích và dịch vụ thanh toán, mua sắm ngay trên điện thoại di động.
Ông Trần Trọng Tú – Trưởng đại diện phí nam Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư trao kỷ niệm chương cho bà Trương Cẩm Thanh – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Giám đốc công ty cổ phần ZION, đơn vị chủ quản của ví.

Ngày 27.8,  Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư đã tổ chức họp báo và công báo kết quả “Chương trình bình chọn ví điện tử tiêu biểu Việt Nam 2020” dựa trên khảo sát từ người tiêu dùng. Ví điện tử ZaloPay trực thuộc Công ty Cổ phần ZION được vinh danh ở hạng mục “Ví điện tử có hệ sinh thái phong phú”.

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp ZaloPay nhận danh hiệu này. Kết quả khảo sát dựa trên 6 tiêu chí: Tính nhận biết và phổ biến; Bình chọn được người tiêu dùng yêu thích và tin cậy nhất; Khả năng liên kết, mở rộng với các nhà cung cấp và hệ thống ngân hàng; Tính tiện lợi trong giao dịch, thanh toán, sử dụng ứng dụng; Tính an toàn, bảo mật; Giao diện thân thiện. Đối tượng tham gia khảo sát là độc giả tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, hiện đang là sinh viên và nhân viên văn phòng, từ 18-45 tuổi, đang sinh sống tại Tp HCM và Hà Nội.

Theo đó, ZaloPay nhận được những đánh giá vô cùng tích cực:

 

Là nền tảng thanh toán hiện đại, ZaloPay mang đến hàng ngàn tiện ích và dịch vụ thanh toán, mua sắm ngay trên điện thoại di động. Hiện nay ZaloPay là đối tác của 37 ngân hàng và tổ chức thẻ quốc tế. Bên cạnh đó, ZaloPay tiếp tục kết nối với các đối tác thanh toán trên toàn quốc. Khách hàng có thể sử dụng ví ZaloPay để nạp tiền điện thoại, nạp data, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, đặt vé xe khách, đặt phòng khách sạn, thanh toán thẻ tín dụng… và thanh toán trực tuyến tại các đối tác như: Tiki, Lazada, BAEMIN, Bách Hóa Xanh, CGV, BHD Star, The Coffee House… Ngoài thanh toán trực tuyến, khách hàng có thể dùng ZaloPay quét mã QR để thanh toán trực tiếp tại các chuỗi cửa hàng lớn như: Circle K, 7-Eleven, Aeon Citimart, Kichi Kichi, Gogi House… Mới đây nhất, ZaloPay đã kết nối với Vinasun để góp phần hoàn thiện hệ sinh thái không tiền mặt từ các dịch vụ tiện ích, mua sắm, giải trí, du lịch đến di chuyển.

Đầu năm 2020, ZaloPay ra mắt tính năng mới, cho phép hơn 100 triệu người dùng Zalo có thể thực hiện thao tác chuyển tiền ZaloPay ngay trong khung trò chuyện Zalo dễ như gửi một tin nhắn hay gửi một tấm hình. Trên thế giới, hình thức chuyển tiền này tuy không mới, nhưng tại Việt Nam, ZaloPay là đơn vị đầu tiên và duy nhất triển khai tính năng chuyển tiền ngay trong chat. Khách hàng còn có thể sử dụng ZaloPay ngay trong ứng dụng Zalo để thanh toán các tiện ích, chia tiền nhóm hay gửi lì xì trong khung trò chuyện nhóm.

Bà Trương Cẩm Thanh, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Giám đốc công ty ZION, đơn vị chủ quản của ví điện tử ZaloPay chia sẻ: “Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thị trường ví điện tử vẫn có sự tăng trưởng vượt bậc. Lượng giao dịch qua ứng dụng ZaloPay cũng liên tục tăng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến tính năng chuyển tiền trong khung chat Zalo. Tính đến tháng 8/2020, ZaloPay đạt mức tăng trưởng hơn 300% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài việc thúc đẩy tăng trưởng về số lượng giao dịch, ZaloPay cũng tiếp tục xây dựng những tính năng mới, kết nối với các đối tác lớn nhỏ để người dùng có thể sử dụng ứng dụng 24/7 và tự tin bước ra đường mà không cần dùng đến tiền mặt.”

Với nội lực sẵn có cùng với sự hỗ trợ từ hệ sinh thái công nghệ của VNG, ZaloPay đã phát triển thành công ứng dụng thanh toán di động đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán và chuyển tiền của người tiêu dùng; góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho các dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày