Cty Cổ phần Thực phẩm AT ra mắt “nước chiết xuất trùng thảo - Fucoidan” Scorpius

Lam Nhi Thứ Bảy | 08/10/2022 08:23

AT Foods vừa giới thiệu dòng sản phẩm “Nước chiết xuất trùng thảo - Fucoidan” với nhãn hiệu Scorpius.

Tại Việt Nam, thị trường nấm trùng thảo đang phát triển nhanh chóng với sự xuất hiện của nhiều cơ sở nuôi trồng.
AT Foods vừa giới thiệu dòng sản phẩm “Nước chiết xuất trùng thảo - Fucoidan” với nhãn hiệu Scorpius.

Ngày 7/10/2022, Công ty Cổ phần Thực phẩm AT (viết tắt AT Foods) giới thiệu sản phẩm “Nước chiết xuất trùng thảo – Fucoidan” nhãn hiệu Scorpius. Nấm trùng thảo (viết tắt của các dòng nấm ký sinh côn trùng hay thường gọi chung là cordyceps) trong những năm gần đây được nghiên cứu nuôi trồng và sử dụng rất nhiều trong thực phẩm, dược phẩm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thị trường nấm trùng thảo đang phát triển nhanh chóng với sự xuất hiện của nhiều cơ sở nuôi trồng, tuy nhiên, hầu hết chỉ chú trọng vào nuôi trồng mà chưa đi sâu vào khâu chế biến.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển nấm trùng thảo từ năm 2016, AT Group đã hoàn thiện toàn bộ quy trình sản xuất và đi sâu vào nghiên cứu chế biến loại nấm này. Với phương pháp chiết xuất để trích ly tối đa các giá trị dinh dưỡng có trong nấm trùng thảo, đội ngũ kỹ thuật của AT đã nắm được kỹ thuật chiết tách với tỉ lệ thành công lên đến 95%, đảm bảo các hoạt chất quý như Adenosine, Cordycepin và dinh dưỡng trong nấm được thu hồi tối đa.

Scorpius là sự kết tinh của nấm trùng thảo (chủng nấm cordyceps militaris) do đội ngũ AT dày công nghiên cứu và nuôi trồng trong hơn 5 năm cùng fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu của vùng biển Khánh Hòa theo đề tài khoa học cấp nhà nước; một sản phẩm mang đến sự tiện dụng cho khách hàng cùng những công dụng tuyệt vời của nấm trùng thảo và fucoidan đã được nhiều nhà khoa học, nhiều công trình nghiên cứu chứng minh về tính hiệu quả.Nấm trùng thảo là sản vật quý của núi rừng khi kết hợp với fucoidan - tinh hoa của biển cả chắc chắn là món quà quý giá đối sức khỏe mọi người.

 

Tiếp nối những thành quả nghiên cứu trong nhiều năm của AT Group trong việc nghiên cứu và nuôi trồng nấm trùng thảo; AT Foods được thành lập với định hướng đi vào công đoạn chế biến sâu nhằm phát huy hết lợi ích mà nấm trùng thảo có thể mang lại.

Nhận thấy đây là loài nấm ngoài giá trị dược liệu, còn là nguyên liệu đầu vào của ngành dược và ngành thực phẩm chế biến, trong khi không cần phải nhập khẩu mà hoàn toàn có thể tự nuôi trồng tại Việt Nam, nên cơ hội phát triển của sản phẩm này là rất cao, AT Foods nhanh chóng nắm bắt cơ hội này từ việc hoàn thiện quy trình nghiên cứu sản xuất các sản phẩm chế biến từ nấm trùng thảo đến việc xây dựng, phát triển hệ thống bán hàng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày