SCC lan tỏa giá trị CSR

Minh Thông Thứ Sáu | 11/02/2022 08:00

Ông Trần Việt Anh, Tổng Giám đốc Công ty SCC, Chủ nhiệm Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

Thương hiệu gắn liền với hoạt động cộng đồng, lan tỏa giá trị phát triển bền vững.
Ông Trần Việt Anh, Tổng Giám đốc Công ty SCC, Chủ nhiệm Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương.

Hình thành và phát triển qua 2 thập kỷ, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã ghi dấu ấn với khách hàng bằng nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp như Khu đô thị PhoDong Village và Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas.

Thiết kế vị nhân sinh

Hiện tại SCC đang ấp ủ những dự án mới như Salto Residence - chung cư cao cấp đầu tiên tại Khu đô thị xanh kiểu mẫu PhoDong Village 41 ha. Salto Residence không chỉ tái hiện kiến trúc đương đại đặc trưng của khu công nghệ cao Singapore, mà còn tái tạo giá trị sống đích thực, mang đến con đường về nhà trên những hành lang ngập tràn gió trời và ánh sáng thiên nhiên trong từng chi tiết thiết kế “vị nhân sinh” tôn trọng môi trường và bảo vệ sức khỏe cư dân.

Cư dân tại Salto Residence được kế thừa tiện ích kép, vừa được thừa hưởng toàn vẹn không gian sống trong lành, xanh mát từ PhoDong Village, vừa kế thừa đầy đủ các tiện ích nội ngoại khu hiện đại, cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao, bên cạnh việc trải nghiệm những tiện ích xứng tầm ở khu cao tầng tâm điểm.

Ông Trần Việt Anh, Tổng Giám đốc SCC, cho biết: “Bên cạnh dự án Salto Residence sắp ra mắt, SCC còn đang hợp tác đầu tư dự án tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và phát triển dự án mới tại tỉnh Bình Định. SCC tiếp tục phát huy thế mạnh, giữ vững uy tín về chất lượng công trình và tiến độ bàn giao, qua đó tiếp tục khẳng định niềm tin nơi các đối tác, khách hàng đã dành cho chúng tôi”.

Khu đô thị PhoDong Village.
Khu đô thị PhoDong Village.

Chung tay vì cộng đồng

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, SCC luôn đề cao trách nhiệm đối với xã hội và sự phát triển cộng đồng bằng cách chia sẻ lợi nhuận thực hiện các hoạt động vì cộng đồng thông qua Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương do SCC sáng lập. Đến nay, câu lạc bộ này đã thực hiện hơn 30 chương trình chính về an sinh xã hội, phát triển giáo dục, hỗ trợ, chung tay cùng cộng đồng tại 28 tỉnh, thành. Trong đó, có nhiều chương trình tài trợ xây nhà cho nạn nhân chất độc da cam, xây cầu cho em đến trường, xây trường, tài trợ thư viện, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt; trao tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình thương binh liệt sĩ và gia đình các chiến sĩ ngoài đảo Trường Sa, hỗ trợ định kỳ các hoàn cảnh nghèo và đặc biệt khó khăn... với tổng ngân sách hơn 8 tỉ đồng.

Ngoài ra, Câu lạc bộ đã ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, hỗ trợ Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thừa Thiên Huế, Cà Mau, Bắc Giang, Bắc Ninh trong công tác phòng chống dịch bệnh vừa qua. Câu lạc bộ đã triển khai các chương trình “Bữa cơm nghĩa tình”, “Hạt gạo nghĩa tình”, trao tặng gần 35.000 suất cơm, 52 tấn gạo cho người khó khăn tại các khu cách ly, phong tỏa, trao 5.500 bộ đồ bảo hộ cùng những trang thiết bị y tế cho đội ngũ tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh với tổng chi phí hỗ trợ lên đến gần 2 tỉ đồng.

“Trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng được thấm nhuần trong tinh thần và các hành động cụ thể của mỗi thành viên SCC. Tôi cho rằng đây chính là thành công của SCC đã xây dựng được đến ngày hôm nay và sẽ tiếp tục duy trì sợi dây kết nối văn hóa doanh nghiệp với các hoạt động CSR, nhằm tạo dựng những giá trị bền vững song song với việc phát triển bền vững cùng cộng đồng”, ông Việt Anh chia sẻ..


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày