VitaDairy với Chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h

Nhật Lệ Thứ Tư | 27/01/2021 14:25

VitaDairy được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”.

Chiến dịch Bảo vệ Bác sĩ 24h của VitaDairy đã được đông đảo cộng đồng bình chọn và hội đồng nghệ thuật đánh giá cao.
VitaDairy được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”.

Với những đóng góp mang tính kịp thời và lan tỏa được thông điệp mang ý nghĩa nhân văn trong động đồng “Bảo vệ y bác sĩ- Để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, Chiến dịch Bảo vệ Bác sĩ 24h của VitaDairy đã được đông đảo cộng đồng bình chọn và hội đồng nghệ thuật đánh giá cao, một lần nữa, VitaDairy cùng Bảo Vệ Bác Sĩ 24h của mình lại được xướng tên trong hạng mục “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại  Wechoice Awards 2020. Trước đó, ngày 19.1, Bảo Vệ Bác Sĩ 24h của VitaDairy cùng được vinh danh ở hạng mục Doanh Nghiệp tiên phong vì cộng đồng tại TP.HCM.

Ngày 22.1 tại TP.HCM, VitaDairy với chiến dịch Bảo vệ Bác Sĩ 24h đã được cộng đồng tín nhiệm đề cử và được hội đồng thẩm định của WeChoice Award bình chọn và vinh danh  là “Đơn vị Tiên phong vì Cộng đồng” với những đóng góp thiết thực trong  việc kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ Y tế tuyến đầu và hỗ trợ kịp thời cho Bộ Y Tế trong công tác phòng chống dịch với tổng giá trị lên tới hơn 9,5 tỉ đồng.

Chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h.
Chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h.

Chiến dịch với lời kêu gọi ý nghĩa, chỉ trong thời gian ngắn đã tạo được hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ, được không những cộng đồng mà cả giới truyền thông cũng đặc biệt quan tâm. Sau cả hai lần kêu gọi cộng đồng tham gia lan tỏa thông điệp, VitaDairy đã trao tặng hơn 9,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch là thực phẩm bổ sung sung ColosIgG 24H cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế,... cho những "chiến sĩ áo trắng".

GS.TS Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ lần 2 (ngày 7/8) do Bà Nguyễn Thị Hà - Tổng Giám đốc Công ty VitaDairy trao tặng trong chiến dịch Bảo Vệ Bác Sĩ 24h.
GS.TS Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ lần 2 (ngày 7/8) do Bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc Công ty VitaDairy trao tặng trong chiến dịch Bảo Vệ Bác Sĩ 24h.

Mặc dù một vài nước trên thế giới đã tìm ra vaccine, nhưng cuộc chiến với Covid vẫn còn trường kỳ, việc tái lập trật tự xã hội và nếp sống cũ trên phạm vi toàn cầu vẫn còn là tương lai xa tầm vài năm. Bởi vậy, ngoài sự trợ giúp của khoa học, chúng ta vẫn cần nỗ lực củng cố tinh thần để vượt qua cơn khủng hoảng. Những sự chung tay của doanh nghiệp cùng chính phủ bảo an phòng tuyến y tế, duy trì kinh tế, ổn định đời sống toàn dân là những việc làm thiết thực và vô cùng đáng quý. VitaDairy đã thể hiện rất tốt vai trò của mình với xã hội trong bối cảnh khốc liệt này.

Giống như một thanh âm kỳ diệu, chiến dịch "Bảo vệ Y bác sĩ 24h" của VitaDairy không chỉ tiên phong kêu gọi cộng đồng bảo vệ chính mình, bảo vệ y bác sĩ mà còn kết nối triệu trái tim những con người trên mảnh đất hình chữ S, cùng nhau dùng tiếng nói chân thành của bản thân để lan tỏa sức mạnh đoàn kết lòng nhân ái và sự tử tế.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày