-
15/11/2023 - 08:30
Chuỗi cà phê Guta: Từ chiến thuật du kích đến tổng lực 100 điểm bán
Trong khi các doanh nghiệp cùng ngành mở rộng theo cấp tỉnh, Guta tập trung ở TP.HCM và phủ theo cấp quận. -
08/11/2023 - 11:09
Chuỗi cà phê Guta: Từ chiến thuật du kích đến tổng lực 100 điểm bán
Trong khi các doanh nghiệp cùng ngành mở rộng theo cấp tỉnh, Guta tập trung ở TP.HCM và phủ theo cấp quận. -
18/12/2021 - 10:16
LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền ...
Vào ngày 16/12 vừa qua, Lazada đã tổ chức Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 tại Trung tâm hội nghị Gem Center. -
16/12/2021 - 10:00
Chubb Life Việt Nam- Từ "Doanh nghiệp phát triển bền vững" đến thương hiệu "chuyển đổi số xuất ...
Trong những ngày cuối cùng của năm 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đón nhận hàng loạt tin vui. -
20/11/2021 - 08:33
Golden Communication Group giới thiệu bộ công cụ ‘brand purpose’
Bộ công cụ xác định ý nghĩa phát triển của thương hiệu mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng và cộng đồng, gia tăng lợi nhuận bền vững. -
07/07/2020 - 14:30
Làm thương hiệu thời bình thường mới
Các thương hiệu phải thích ứng với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. -
10/03/2013 - 09:54
Buôn Ma Thuột khai mạc Lễ hội cà phê
Mục tiêu hướng tới của lễ hội lần này là tiếp tục chiến lược xúc tiến thương mại, đưa việc quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột. -
10/11/2012 - 20:25
Bing, Windows 8 giúp nâng cao thương hiệu Microsoft
Theo YouGov, thời điểm này chính là lúc người tiêu dùng có nhận thức rõ nét nhất về cả Windows và Bing trong vòng hai năm qua. -
09/08/2012 - 19:14
"Đánh sập" khu hàng giả lớn nhất Dubai
Hàng chục ngàn đồ điện tử và gia dụng giả đã bị thu giữ bởi bộ phát triển kinh tế của Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). -
06/07/2012 - 16:01
Thị trường mới nổi là thiên đường cho các nhà sản xuất ô tô Trung ...
Đối với các nước mới nổi, yếu tố giá rẻ vẫn là điểm hấp dẫn lớn nhất của những chiếc xe sản xuất tại Trung Quốc.