Bảo vệ - Bảo tồn

Chia sẻ sách hay - Trao cơ hội thành công cho các bạn trẻ

Thứ Bảy | 25/04/2015 15:49

Tại sự kiện, bà Lê Hồng Bảo Trâm, Thư ký Tòa soạn Tạp chí NCĐT đã công bố thành lập Thư viện Mark of Respect.

Sau lễ vinh danh Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp - Mark of Respect”, hoạt động xã hội với chủ đề “Mỗi cuốn sách - Một câu chuyện thành công” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư đồng hành cùng thương hiệu Royal Salute tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Được tổ chức vào thứ Sáu ngày 24.4 vừa qua, buổi chia sẻ là 1 trong chuỗi 4 sự kiện nhằm tìm kiếm và vinh danh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thành công, xuất sắc nhất trên khắp lãnh thổ Việt Nam, Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp - Mark of Respect”.

Sự kiện thứ 4 này là hoạt động xã hội có ý nghĩa với mục đích chia sẻ quyển sách tâm đắc của các lãnh đạo doanh nghiệp thành công, tạo cơ hội cho các bạn trẻ được trực tiếp gặp gỡ, trao đổi và lắng nghe câu chuyện thành bại của diễn giả. Từ đó, các bạn trẻ có thể học hỏi tinh thần vượt khó vượt khổ, quyết tâm hành động và suy nghĩ tích cực để đạt được mục tiêu và mơ ước của mình.

Dưới đây là những hình ảnh đầy hào hứng và ý nghĩa của buổi chia sẻ:

Đúng 8 giờ, hơn 200 bạn sinh viên và các bạn trẻ đang trong quá trình khởi nghiệp đã có mặt đầy đủ lấp đầy khán phòng Galaxy Nguyễn Du để sẵn sàng cho buổi tọa đàm.

Để bắt đầu buổi chia sẻ “Mỗi cuốn sách - Một câu chuyện thành công”, bà Lê Hồng Bảo Trâm, Thư ký Tòa soạn Tạp chí NCĐT công bố thành lập Thư viện Mark of Respect. Bà Trâm cho biết, đây sẽ là nơi tập hợp những quyển sách hay được các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp trên khắp cả nước giới thiệu, gửi tặng nhằm giúp các bạn trẻ chọn được quyển sách ý nghĩa làm kim chỉ nam cho sự nghiệp của mình.

Các diễn giả không chỉ nhiệt tình chia sẻ về quyển sách “gối đầu giường” của mình mà còn khuyến khích các bạn trẻ đọc nhiều thể loại sách khác nhau. Đồng thời cũng khuyên các bạn trẻ phải luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân và hãy hành động, lăn xả vào công việc để đạt được mục tiêu đó.

Nhiều bạn trẻ tận dụng cơ hội hiếm có này để đặt câu hỏi giao lưu với các diễn giả với mong muốn có được những bài học giá trị phục vụ cho sự phát triển của bản thân trong tương lai.

Ngoài những kiến thức, kinh nghiệm quý báu mà các diễn giả chia sẻ, các bạn còn được tham gia bốc thăm may mắn vào cuối chương trình. Phần thưởng là chính những quyển sách ý nghĩa đã mang lại thành công cho sự nghiệp kinh doanh cũng như hạnh phúc cá nhân của các diễn giả.

Nguồn NCDT


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày