1.000 USD cho một ly kem trái cây phủ bụi vàng

Thứ Bảy | 27/09/2014 15:51

Với 1.000 USD, bạn sẽ được thưởng thức một ly kem hoa quả phủ bụi vàng 24k cùng một chai Dom Perignon 2003 tại nhà hàng Pavilion.

Món kem trái cây Victoria trị giá 1.000 USD đang được giới thiệu tại nhà hàng Pavilion Langham Chicago.

Với mức giá lên tới 1.000 USD, Victoria là một trong bảy món tráng miệng đặc biệt mới được giới thiệu của nhà hàng Pavilion thuộc chuỗi khách sạn Langham nổi tiếng.

Theo đó, ly kem đắt giá này được làm từ kem vani Tahitian nổi tiếng kết hợp với 70% kem chocolate Guittard Complexite cùng rượu cognac Hennessy VSOP.

Bề mặt của kem được phủ bởi lớp vàng lá 24k cùng bụi vàng. Ngoài ra còn có một số nguyên liệu truyền thống như đậu phộng caramel vàng, caramel muối và bơ. Một chiếc vương miện bằng chocolate làm hoàn toàn bằng tay được đặt lên ly kem cho vẻ nhìn vương giả và sang trọng.

Món kem đặc biệt này được đựng trong một chiếc bát thủy tinh Wedgewood. Sau khi dùng bữa, thực khách có thể giữ lại chiếc bát này như một vật kỷ niệm của nhà hàng.

Món kem hoa quả này được đặt theo tên nữ hoàng Victoria, người bắt đầu lên ngôi trị vì vào năm 1865, đúng vào năm khách sạn Langham tại London được khai trương.

Mặc dù 1000 USD cho một ly kem có vẻ như là một cái giá quá cao, nhưng đây không phải là món tráng miệng xa xỉ đầu tiên có giá "trên trời" như vậy. Vào đầu năm nay, Bagatelle, một quán rượu Pháp ở quận Meatpacking, New York, cũng đã giới thiệu đến thực khách một món kem trị giá 1.000 USD cùng một chiếc nhẫn kim cương.

Trước đó, vào năm 2007, một món tráng miệng trị giá 1.000 USD tại nhà hàng Serendipity 3 ở New York đã thiết lập kỷ lục thế giới cho món kem trái cây đắt nhất thế giới.

Serendipity sau đó lại tiếp giới thiệu món chocolate Frrozen Haute đính vàng 23 carat trị giá tới 25.000 USD.

Nguồn Tin Công Nghệ Tổng Hơp


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày