Doanh thu "Mắt biếc” chính thức chạm mốc 50 tỷ đồng

Thứ Hai | 23/12/2019 16:30

Nguồn ảnh: tinhte

Doanh thu "Mắt biếc” chính thức chạm mốc 50 tỷ đồng và trở thành phim Việt cán mốc này nhanh nhất trong lịch sử phim Việt.
Nguồn ảnh: tinhte

Sau ba ngày chiếu chính thức và tạo nên cơn sốt trên khắp cả nước, doanh thu “Mắt biếc” chính thức chạm mốc 50 tỷ đồng và trở thành phim Việt cán mốc này nhanh nhất trong lịch sử phim Việt. Tác phẩm chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã tạo nên một hiện tượng chưa từng có của phim Việt khi đạt được con số này vì “Mắt biếc” phát hành vào ngày thường chứ không phải các dịp lễ Tết hay kỳ nghỉ dài.

“Mắt biếc” dán nhãn C16 (không dành cho khán giả dưới 16 tuổi) nhưng lượng người xem kéo tới rạp vẫn rất phong phú, dao động từ 16 cho tới 66 tuổi. Dù không phát hành trong các dịp lễ tết như các phim "Em Chưa 18" hay "Cua lại vợ bầu, nhưng “Mắt biếc” cũng đạt tỷ lệ lấp đầy các phòng chiếu cao ngất ngưỡng, trung bình 50% cho các suất buổi sáng và 90% cho các suất chiếu buổi tối. Đặc biệt tại khu vực miền Trung, “Mắt biếc” nổi lên như một hiện tượng phòng vé.

Ảnh: VOV
Ảnh: VOV

Hiệu ứng “Mắt biếc” còn trải dài trên mạng xã hội, diễn đàn cũng như trên các mặt báo suốt những ngày qua. 

"Mắt Biếc" là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do đạo diễn Victor Vũ, người đã từng “điện ảnh hóa” thành công bộ phim cũng được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” – thực hiện. Phim kể về chuyện tình đơn phương của chàng thanh niên Ngạn (Trấn Nghĩa đảm nhận) dành cho cô bạn từ thuở nhỏ Hà Lan (Trúc Anh đảm nhận)...

Nguồn VOV


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày