Kay Trần hứa hẹn sẽ khuấy đảo đêm tiệc kỷ niệm PT California Fitness & Yoga tròn 12 tuổi

Mai Hân Thứ Tư | 19/06/2019 14:28

Ảnh: CFYC

Đến với đêm tiệc kỷ niệm, Kay Trần sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động, trẻ trung đủ sức khuấy động đêm tiệc trở nên nóng hơn bao giờ hết.
Ảnh: CFYC

Được công chúng biết đến là gương mặt mới và là chủ nhân của nhiều bản hit to bự trong Showbiz Việt, chàng ca sĩ sinh năm 1994 Kay Trần mỗi lần xuất hiện dường như luôn đem đến cho người xem nguồn năng lượng trẻ trung, hứng khởi với màu sắc tươi mới, lạc quan.

Kay Trần - chủ nhân bản hit 50 triệu view và màn trở lại hoành tráng

Năm 2014, Kay Trần tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Ngôi Sao Việt cùng với những cái tên khác như Suni Hạ linh, Soobin Hoàng Sơn, Liz Kim Cương… Tuy chỉ dừng chân ở top 7 nhưng nhờ sở hữu bản hit “Phía Sau Em" gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu âm nhạc, Kay Trần dần dần trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Có xuất phát điểm tốt cộng thêm khả năng hát / rap thành thạo cùng kỹ năng nhảy trời phú, Kay Trần từng được đánh giá sẽ là gương mặt mới toanh kế tiếp đủ sức “phá đảo" mọi bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

Kay Tran hua hen se khuay dao dem tiec ky niem PT California Fitness & Yoga tron 12 tuoi
 

Sự nghiệp đang lên thì bỗng nhiên Kay Trần biến mất khỏi Showbiz. Sự cố gia đình ập đến khiến anh không thể tự do theo đuổi đam mê ca hát. Dừng mọi kế hoạch còn dở dang, Kay Trần chấp nhận hy sinh 4 năm im ắng để toàn tâm toàn ý phụ giúp gia đình. Những tưởng anh chàng sẽ thôi đi nghiệp ca hát, ấy vậy mà năm 2018, Kay Trần chính thức cầm mic trở lại với bài hát dí dỏm, vui tươi “Ý Em Sao". Tiếp sau đó là “liên hoàn hit” lần lượt ra đời như “Chuyện Tình Tôi", “Tết Đong Đầy", “Far Away",... và mới nhất là “Phố Hàng Nóng" bắt tay cùng St.319 đã được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt.

Mong muốn mang đến màu sắc riêng trên từng sân khấu

Giải thưởng Nghệ sĩ Underground / Indie được yêu thích nhất tại Zing Music Awards 2018 là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực, cống hiến không ngừng nghỉ của anh chàng trong năm vừa qua. Nếu đã có dịp nghe và xem qua những sản phẩm của chàng trai này, ắt hẳn bạn sẽ không thể nào quên được các hình tượng thú vị mà anh và ekip đã xây dựng cho từng câu chuyện trong mỗi MV, từ chàng “ngố" mái tóc bát úp, ăn vận màu mè cùng biểu cảm lạ lùng trong “Ý Em Sao” đến hay cậu sinh viên nghèo quyết tâm “phá" đám cưới người yêu cũ bằng những chiêu trò duyên dáng hài hước trong “Chuyện Tình Tôi”. Kay Trần rất chịu khó tìm tòi, chiều lòng khán giả bằng những pha hoá thân khá hài hước linh hoạt. Có thể thấy rằng trong lúc nhạc Việt đang bị lâm vào tình trạng na ná nhau từ giai điệu, ca từ đến nội dung MV thì cái chất “điên điên, màu mè hoa lá" của Kay Trần sẽ là luồng gió mới mang ấn tượng thật khó quên!

Kay Tran hua hen se khuay dao dem tiec ky niem PT California Fitness & Yoga tron 12 tuoi

Mừng kỷ niệm 12 năm hoạt động của PT California - Trung tâm California Fitness & Yoga cùng Kay Trần đem đến “món quà” âm nhạc đầy chất lượng

Đến với đêm tiệc kỷ niệm tròn 12 tuổi của PT Trung tâm California Fitness & Yoga, Kay Trần sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động, trẻ trung đủ sức khuấy động đêm tiệc trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, chương trình còn chiêu đãi khách mời nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như bốc thăm may mắn, trình diễn Body Building, hát karaoke và cả những tiết mục trình diễn độc đáo khác. Ngoài ra, tại sự kiện, cái tên vô địch cuộc thi “Thử thách 6 tuần tăng cơ giảm mỡ - #BTC22” nóng nhất thời gian qua cũng sẽ được bật mí và trao giải.

►Ngập tràn quà tặng tại trung tâm California

►California di dời CLB Crescent quận 7

►California Cresent hợp nhất hoạt động với California Vivo city

Sự kiện lần này của Trung tâm California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần là một bữa tiệc kỷ niệm mà còn là cơ hội để đội ngũ PT cùng Trung tâm gửi lời tri ân đến những thành viên VIP đã, đang sử dụng dịch vụ tại Câu lạc bộ. Đồng hành cùng Hệ thống Đôi Dép tea & coffee - Không Thể Thiếu Nhau và Nike ACFC, Trung tâm California Fitness & Yoga mong rằng sự kiện sẽ là dịp để các Hội viên cùng ngồi lại, chia sẻ trải nghiệm và tận hưởng khoảng thời gian nhiều niềm vui sau những giờ tập luyện hăng say, hết mình. Sự kiện sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 22/06/2019 tại Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình.

Kay Tran hua hen se khuay dao dem tiec ky niem PT California Fitness & Yoga tron 12 tuoi
 

Xem thêm thông tin tại đây


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày