Cận cảnh: Paul Walker giây phút bước lên chiếc xe tử thần

Thứ Hai | 02/12/2013 15:10

Một ngày sau cái chết của Paul Walker, những thông tin, hình ảnh về anh tiếp tục được cập nhật.



Trong bức ảnh được báo chí đăng tải vào ngày hôm nay, người ta chứngkiến hình ảnh nam tài tử Paul Walker bước vào chiếc xe Porsche GT cùng bạn thân Roger Rodas, 38tuổi, chỉ 30 phút trước khi vụ tai nạn thảm khốc cướp đi mạng sống của họ.



Siêu xe được điều khiển bởi Rodas - người bạn cùng chia sẻ đam mê đuaxe cũng như công việc kinh doanh với Palker, đã đâm vào cột đèn đường trước khi lao vào cây và bốccháy. Tai nạn thảm khốc xảy ra trên đường phố Nam California vào lúc 3 giờ 30 chiều ngày thứ Bảy(giờ địa phương).



Các nhân viên điều tra tiết lộ rằng do thi thể của Walker cùng Rodasbị bỏng "vô cùng khủng khiếp" sau tai nạn nên hiện tại chưa thể xác định được. Quá trình khámnghiệm tử thi vì thế sẽ kéo dài, dự kiến là cho tới cuối tuần này mới có kết luận.



Cảnh sát trưởng quận Los Angeles, Brian Allen, xác nhận tốc độ có thểlà yếu tố trong vụ tai nạn. Kiểm tra hiện trường cho thấy đoạn đường gần địa điểm xảy ra tại nạn đãbị đốt cháy bởi cao su và còn có những đường xoay vòng. Nhưng hiện tại, họ chưa thể vội vàng đưa rakết luận. Vụ việc xảy ra cách nơi chiếc xe xuất phát khoảng 300 mét và tại đây, giới hạn tốc độ là45 dặm/giờ.



Những người chứng kiến vụ tai nạn đã đổ xô đến cùng bình chữa cháy nhỏ với hy vọng có thể cứu ngườinhưng quả cầu lửa đã nhanh chóng nhấn chìm chiếc xe và cướp đi tính mạng hai người bên trong. TheoTMZ, bạn từ thuở ấu thơ của Walker, Nute là người đầu tiên cầm bình chữa cháy chạy đến, cố gắng hếtsức để dập lửa. Nhân chứng có tên Jim Tort, cho biết trên NY Daily News rằng, con trai 8 tuổi củaRodas cũng lao vào đám lửa, cố gắng cứu cha mình.



Walker ra đi để lại cô con gái 15 tuổi, Meadow (phải ảnh). Cô bé gần đây đã chuyển từ Hawaii tớiCalifornia để được gần gũi hơn với cha mình.



Trước khi qua đời, Walker được cho đang hẹn hò với Jasmine pilchard -Gosnell. Người thân của Jasmine tiết lộ cô hoàn toàn sụp đổ khi hay tin về cái chết của bạn trai."Con bé đang vật lộn, đối phó với tin tức khủng khiếp. Mẹ con bé đang nỗ lực giúp nó vượt qua đauthương này" - chú của Jasmine, ông Barton Bruner cho biết.









Ngày hôm qua, người thân cùng người hâm mộ đã tới hiện trường đặt hoa, nến và thông điệp gửi đếnPaul.








Trên mạng xã hội, người ta truyền đi lời nhắn nhủ của Paul: "Nếu một ngày nào đó tốc độ cướpđi mạng sống của tôi, đừng khóc vì tôi đang mỉm cười - Paul Walker".
K.Đ
Theo Daily Mail

Nguồn Thể thao Văn hóa


Tin nổi bật trong ngày