Startup

Hội thảo “Xây dựng thế hệ lãnh đạo kế cận: Bài học kinh nghiệm của các doanh nghiệp gia đình thành công trên thế giới”

Mai Hân Thứ Năm | 28/03/2019 16:27

Hội thảo hứa hẹn sẽ đem đến những chia sẻ bổ ích từ thành công của các doanh nghiệp gia đình và những bài học kinh nghiệm thực tế.

Ngày 02/04/2019 sắp tới, Tập đoàn Mentally Fit Global (MFG), Học viện I.Value Academy (IVA) và Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp đồng tổ chức Hội thảo “Xây dựng thế hệ lãnh đạo kế cận: Bài học kinh nghiệm của các doanh nghiệp gia đình thành công trên thế giới” diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng hành của Hội đồng Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam (Vietnam Family Business Council - VFBC) và Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation – SVF), Hội thảo hứa hẹn sẽ đem đến những chia sẻ bổ ích từ thành công của các Doanh nghiệp Gia đình và những bài học kinh nghiệm thực tế để xây dựng năng lực lãnh đạo, năng lực quản trị doanh nghiệp cho thế hệ doanh nhân kế cận.

Hội nghị sẽ xoay quanh các chủ đề chính như:

  • Chia sẻ triết lý “6 chữ vàng” quyết định thành công trong quá trình chuyển giao giữa các thế hệ lãnh đạo trên con đường xây dựng doanh nghiệp gia đình phát triển bền vững.
  •  Tiếp cận những công cụ quản trị doanh nghiệp đã được gọt giũa đến tối giản và được ứng dụng thành công tại các Tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt là các Doanh nghiệp gia đình lâu đời trên thế giới.
  • Tham khảo những thông lệ quốc tế tốt nhất & những bài học kinh nghiệm thực tế để xây dựng năng lực lãnh đạo, năng lực quản trị doanh nghiệp cho những thế hệ doanh nhân kế cận.

Các khách mời tham gia tọa đàm bao gồm:

  • Global Coach Alain Goudsmet, Nhà Sáng lập & Chủ tịch Tập đoàn Mentally Fit Global
  • Giáo sư Annie Koh, Phó Chủ tịch Ban Phát triển Kinh doanh & Giám đốc Học thuật Học viện Quản trị Doanh nghiệp Gia đình, Đại học Quản lý Singapore
  • Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam
  • Ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái kiêm Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp Gia đình Việt Nam
  • Ông Nguyễn Duy, Tổng Giám đốc KOVA Trading (Tập đoàn Sơn KOV

Hội thảo: “Xây dựng thế hệ Lãnh đạo kế cận: Bài học kinh nghiệm của các Doanh nghiệp gia đình thành công trên Thế giới”

Thời gian: 08:30 – 12:00, Thứ Ba, ngày 02/4/2019

Địa điểm: L’Espace – Trung tâm Văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngôn ngữ: Song ngữ Anh - Việt

Liên hệ:Ms. Hà My (M: 039 2285996/E:hamy.tongnguyen@mentallyfit.asia)


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày