Sự kiện doanh nghiệp

3M khánh thành Trung tâm Thực hành kỹ năng y tế tại Việt Nam

Bảo An Thứ Sáu | 20/07/2018 15:00

Đây là trung tâm thực hành kỹ năng y tế phục vụ cộng đồng thứ 3 của 3M tại khu vực Đông Nam Á.

3M Việt Nam vừa chính thức mắt Trung tâm thực hành kỹ năng y tế phục vụ cộng đồng. Tọa lạc tại tầng 19 Tòa nhà Mapletree Business Center  (1060 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM), Trung tâm thực hành kỹ năng y tế 3M được trang bị nhiều mô hình, máy móc, thiết bị tiên tiến trong ngành nha cùng các mô hình thực hành tiêm truyền, chăm sóc da và sức khỏe bệnh nhân… để những người đang học và công tác trong ngành Y có thể đến thực tập trực tiếp trên máy. Chỉ cần đăng ký thông tin cá nhân, Trung tâm sẽ sắp xếp và gửi lịch thực hành cùng kế hoạch hoạt động của Trung tâm đến từng cá nhân để tiện việc sắp xếp tham gia.

Bước đầu, trung tâm sẽ miễn phí hoàn toàn cho nhân viên y tế đến thực hành kỹ năng. Theo ông Sungjong Yoon, Giám Đốc 3M Việt Nam, khi tiếp cận với Trung tâm, các nhân viên y tế sẽ có cơ hội nghiên cứu, thực hành cũng như trao đổi kinh nghiệm về quy trình, kỹ thuật chăm sóc y tế, các giải pháp y tế hiện đại nhất… Từ đó, nâng cao tay nghề, rút ngắn thời gian chăm sóc bệnh nhân, giảm quá tải cho bệnh viện, nâng cao chất lượng y tế… 

Ngoài cung cấp mô hình, máy móc thực hành, mỗi tháng, Trung tâm còn tổ chức tập huấn theo chuyên đề với sự tham gia của khách mời là các bác sĩ tay nghề cao trong và ngoài nước. Bên cạnh việc hỗ trợ nhân viên y tế đến thực hành trực tiếp tại Trung tâm, 3M còn có kế hoạch liên kết với các trường đại học có đào tạo ngành y, các bệnh viện… để giúp sinh viên, cán bộ y tế có thêm cơ hội tiếp cận, thực hành tại Trung tâm.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày