Sự kiện doanh nghiệp

AMS chính thức tiếp nhận Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena

Quỳnh Như Thứ Năm | 06/10/2022 11:24

Lễ khai trương vận hành chạy thử Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The ARENA.

Ngày 04/10/2022 vừa qua, Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena chính thức đi vào hoạt động, mở ra một trải nghiệm du lịch, giải trí mới tại Khánh Hoà.
Lễ khai trương vận hành chạy thử Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The ARENA.

Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh chính thức chuyển giao vận hành Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena cho công ty Cổ phần AMS. Đây là bước ngoặt đánh dấu những nỗ lực của AMS trong kiến tạo trải nghiệm và chuẩn mực hoá dịch vụ bất động sản với cam kết “Nâng tầm trải nghiệm điểm đến du lịch tại Khánh Hoà” và tạo nên lợi nhuận bền vững lâu dài cho các nhà đầu tư.

Sự kiện này cũng ghi nhận mối quan hệ hợp tác giữa Công ty AMS và Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, nhằm tạo cầu nối thúc đẩy tiềm năng du lịch tại địa phương, nâng cao vị thế thương hiệu quốc tế của thành phố du lịch nghỉ dưỡng, bước đầu trở thành một thành phố thương mại - tài chính tầm vóc quốc gia và khu vực Đông Nam Á.

Trong sự kiện này, AMS cùng với hai công ty lữ hành là Vietnam Tourism và Top Travel đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược có nội dung chính là phát triển hoạt động kinh doanh du lịch cho The Arena Cam Ranh với mục tiêu chính là mở rộng thị trường khách du lịch quốc tế. 

Ông Hoàng Đạo Hiệp, CEO của Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ ARENA (AMS) chia sẻ trong buổi ký kết.
Ông Hoàng Đạo Hiệp, CEO của Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ ARENA (AMS) chia sẻ trong buổi ký kết.

Ông Hoàng Đạo Hiệp, CEO của Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ ARENA (AMS) chia sẻ: “Chúng tôi tập trung vào xây dựng chiến lược phát triển sao cho đúng đắn, lên được kế hoạch sao cho khả thi, cân nhắc kỹ các cơ hội và nguy cơ, đặc biệt là các kịch bản và tình huống khác nhau ảnh hưởng lên thị trường và ngành du lịch nghỉ dưỡng và giải trí”. The Arena dự kiến sẽ chào đón số lượng lớn khách tham quan với sức chứa lớn nhất khu vực Cam Ranh, trở thành điểm đến thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước với hơn 3.500 căn hộ du lịch. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày