Sự kiện doanh nghiệp

Bảo hiểm giáo dục “Chubb Life – Tương Lai Hoàn Hảo”

Hải My Thứ Tư | 01/08/2018 09:09

Đây được xem là giải pháp tài chính thông minh và thiết thực, giúp các bậc cha mẹ luôn yên tâm về tương lai của con trẻ.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm giáo dục “Chubb Life – Tương Lai Hoàn Hảo”. 

Theo đó, những ưu việt của sản phẩm “Chubb Life – Tương Lai Hoàn Hảo” mà Chubb Life mang đến cho khách hàng như sau:

Bảo vệ con ngay từ trong bụng mẹ (từ tuần thứ 16) cho đến khi con trưởng thành (27 tuổi).

Quyền lợi Tiền mặt hay Quyền lợi Học vấn - được xem như một khoản tiết kiệm dành riêng cho việc học tập của con, được Chubb Life Việt Nam đảm bảo với mức chi trả bằng 105% tổng Phí bảo hiểm đã đóng, có thể lựa chọn nhận định kỳ vào 5 năm cuối của Hợp đồng bảo hiểm hoặc nhận một lần vào ngày đáo hạn Hợp đồng bảo hiểm.

Quyền lợi Đăng khoa với mức chi trả lên đến 150 triệu đồng là món quà đồng hành ý nghĩa mà Chubb Life Việt Nam dành tặng các Tân sinh viên có mức điểm đầu vào nằm trong Top 10 của các trường đại học/cao đẳng công lập trên toàn quốc.

Sức khỏe của con trẻ cũng sẽ được chăm sóc 24/7 từ lúc vừa chào đời cho đến năm 27 tuổi, thông qua các quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ viện phí, bệnh nan y hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

Quyền lợi Hỗ trợ Tài chính và Quyền lợi Miễn đóng phí nhằm đảm bảo kế hoạch học tập của con không bị gián đoạn khi cha mẹ gặp chuyện không may.

Đặc biệt, “Chubb Life – Tương Lai Hoàn Hảo” là sản phẩm bảo hiểm giáo dục hiếm hoi trên thị trường tích hợp dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 về y tế và du học. Gói giải pháp này được cung cấp bởi Aspire Lifestyles – đơn vị chuyên cung cấp về dịch vụ hỗ trợ tư vấn du học, tư vấn y tế và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là những trường hợp khẩn cấp. Theo đó, các khách hàng tham gia sản phẩm “Chubb Life – Tương Lai Hoàn Hảo” sẽ được sử dụng miễn phí các dịch vụ liên kết gồm: Dịch vụ tư vấn y tế toàn cầu và dịch vụ tư vấn và hỗ trợ du học, mang lại sự yên tâm cho các bậc cha mẹ khi con cái luôn được chăm sóc và hỗ trợ tối đa dù ở bất cứ đâu trên thế giới.

“Học vấn là cánh cửa để dẫn đến một tương lai nhiều triển vọng. Đó là mối quan tâm lớn nhất các bậc phụ huynh khi con cái bắt đầu hành trình học tập và mở mang kiến thức của mình. Sản phẩm “Chubb Life – Tương Lai Hoàn Hảo” sẽ góp phần đảm bảo về mặt tài chính, tạo điều kiện tốt nhất để các con phát huy tối đa khả năng và tự tin theo đuổi ước mơ của riêng mình”, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, chia sẻ.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày