Sự kiện doanh nghiệp

Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón OOCL Logistics

Hoàng Kim Thứ Ba | 27/12/2022 10:00

Cổng chính kho bãi Cainiao P.A.T Logistics Park

OOCL Logistics đã nhận thấy vị trí chiến lược và chất lượng của kho vận là những yếu tố hấp dẫn để đưa Long An vào mạng lưới kho bãi của mình.
Cổng chính kho bãi Cainiao P.A.T Logistics Park

Cainiao Network (Cainiao), công ty thành viên chuyên về dịch vụ hậu cần của Tập đoàn Alibaba Group Holding Limited, hôm nay đã công bố các bên thuê mới tại Cainiao P.A.T Logistics Park gần đây vừa đi vào hoạt động tại tỉnh Long An, Việt Nam.

Là nhà cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng và hậu cần hàng đầu thế giới cùng với mạng lưới rộng khắp 50 quốc gia và vùng miền, OOCL Logistics đã nhận thấy vị trí chiến lược và chất lượng của kho vận là những yếu tố hấp dẫn để đưa Long An vào mạng lưới kho bãi của mình. 

Ông Sơn, Tổng Giám đốc OOCL Logistics Việt Nam cho biết: "Là một doanh nghiệp toàn cầu có trụ sở tại châu Á, OOCL Logistics có vị trí đặc biệt để phục vụ cả đối tượng khách hàng nội địa và quốc tế. Tại Việt Nam, chúng tôi đặt mục tiêu giữ vững vị trí là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi và phân phối có tính chất phức tạp. Việc tận dụng không gian kho bãi này đã cho phép chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp vận hành và quản lý nhu cầu lưu trữ của họ trong nước cũng như trong khu vực địa phương".

TH true Milk, doanh nghiệp sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, cũng đã chọn Cainiao P.A.T Logistics Park sau quy trình đấu thầu và Yêu cầu Báo giá (RFQ) công khai và chính thức. Ngoài ra, Kohnan Japan, doanh nghiệp  gia dụng home center hàng đầu tại Nhật Bản và được thành lập tại Việt Nam từ năm 2016, cũng đã lựa chọn cơ sở của Cainiao cho nhu cầu kho bãi của mình. 

Được ra mắt vào quý II năm nay, kho vận Cainiao P.A.T Logistics Park với quy mô 110.000 mét vuông của Cainiao nằm ở vị trí chiến lược tại tỉnh Long An, là cửa ngõ trực tiếp kết nối các vùng kinh tế trọng điểm của miền Nam Việt Nam bao gồm TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Đồng bằng sông Cửu Long – khu vực có hơn 35 triệu dân.

Mọi thắc mắc liên quan đến việc thuê kho bãi, doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ Kathy Nguyen qua số +84 866 78 78 60 hoặc email leasing.vn@cainiao.com

Xem thêm thông tin về Cainiao Network: https://www.cainiao.com/en/index.html


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày