Sự kiện doanh nghiệp

Camera Fujifilm theo phong cách hoài cổ

Vân Nguyễn Thứ Ba | 22/01/2019 08:32

Phong cách hoài cổ của camera Fujifilm với các hệ giả lập, tập trung trải nghiệm người dùng bằng việc mở rộng hệ thống brandshop.

Công ty Fujifilm Việt Nam, hôm 18.1, đã công bố định hướng phát triển trong năm 2019. Theo đó, Công ty cam kết sẽ tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Camera Fujifilm có phong cách thiết kế hoài cổ với các hệ giả lập phim “khơi gợi sắc màu ký ức”, vốn là giá trị cốt lõi trong truyền thống kinh doanh của Fujifilm từ trước đến nay. Tất cả những công nghệ tái hiện màu sắc gợi lại ký ức được ứng dụng trong dòng sản phẩm X Series và GFX Series.

Ông Kenichi Otaki, Tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam, chia sẻ: “Fujifilm đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, trước năm 1975, tham gia thị trường thông qua các nhà phân phối. Từ năm 2012, Fujifilm chính thức có mặt tại Việt Nam sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường thông qua phản hồi của người dùng và các nhà phân phối, cùng những cuộc nghiên cứu, thăm dò”.

Ông Kenichi Otaki, cho biết, Fujifilm xác định rõ 3 ưu thế chủ chốt là chất lượng hình ảnh và khả năng tái tạo màu; công nghệ ống kính; và thiết kế sản phẩm. Ông Dương Sĩ Phú, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Fuijifilm Việt Nam, cho biết: “Thiết kế của Fujifilm dành cho máy chụp ảnh đã đạt được nhiều giải thưởng toàn cầu về thiết kế như TIPA, RED DOT, bởi nó mang đậm bản sắc của mình, không lẫn vào đâu, với những kiểu dáng máy nhỏ gọn và hoài cổ (retro) ở mức độ mà ngay cả giới trẻ cũng ưng ý".

 Theo ông, trong năm 2019, dòng A Series và X-T100 sẽ tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam. Chuỗi brandshop này của FUJIFILM tiếp tục đóng vai trò là trung tâm trải nghiệm và tương tác để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, đó là nơi tập trung các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng thông qua các buổi hội thảo, offline về nhiếp ảnh.

Đặc biệt là hai sự kiện thường niên FUJIFAIR, một sân chơi mà khách hàng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau về nhiếp ảnh cũng như trải nghiệm tất cả các sản phẩm máy chụp ảnh và ống kính của FUJIFILM, và PHOTOTALK, cuộc thi nhiếp ảnh online theo chủ đề, vốn đã thu hút hàng ngàn người tham dự mùa 2017.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày