Sự kiện doanh nghiệp

Canon Việt Nam chính thức tham gia thị trường máy chiếu

Cao Huy Thứ Sáu | 15/06/2018 19:11

Cao Huy

Canon chính thức tham gia thị trường máy chiếu ở Việt Nam bằng loạt sản phẩm dành cho gia đình và doanh nghiệp.
Cao Huy

Máy chiếu cũng là một trong những sản phẩm trọng điểm của Canon trên toàn cầu với những công nghệ tân tiến như Ultra Short Throw (chiếu ở cự li cực ngắn), tấm nền LCOS tân tiến, có khả năng thay ống kính để phục vụ nhiều mục đích trình chiếu khác nhau, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng nhờ thiết kế dạng mô-đun.

Khách hàng có thể trả nghiệm sản phẩm  tại sự kiện “Thời đại màn hình khổng lồ”, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị số 272 Võ Thị Sáu, Quận 3 (TP. HCM) trong hai ngày 15 và 16/6. Có tất cả 7 khu vực trải nghiệm sản phẩm: Bàn tương tác, Khu giải pháp dành cho doanh nghiệp, Khu rạp phim gia đình, Khu Game Mobile, Khu Game chuyên dụng và Khu tường vẽ sáng tạo

Được biết, các dòng sản phẩm của Canon có mặt tại Việt Nam từ đầu những năm 1980 thông qua các nhà phân phối được uỷ quyền. Trong hơn 14 năm qua, Canon đã đánh dấu sự hiện diện tích cực của mình với việc thành lập 4 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Thăng Long - Hà Nội, Quế Võ và Tiên Sơn - Bắc Ninh, Phố Nối - Hưng Yên và Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam. 

Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam hoạt động dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của Tập đoàn Canon Marketing Châu Á và Công ty Canon Singapore, trụ sở chính của Canon tại cả khu vực Nam và Đông Nam Á. Ngoài nhà phân phối Lê Bảo Minh, Canon còn có hơn 300 đại lý tại Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày