Sự kiện doanh nghiệp

Chinh phục đỉnh doanh số

Nhi Lữ Chủ Nhật | 13/05/2018 15:08

Dành cho bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về hoạt động thương mại ứng dụng.

NXB Tổng hợp TP.HCM vừa ra mắt đầu sách kinh tế Chinh Phục Đỉnh Doanh Số dành cho bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về hoạt động thương mại ứng dụng. Đồng tác giả cuốn sách là Nguyễn Mạnh Hiền và Sơn Điền Trung, Thạc sỹ quản trị kinh doanh và đang là những giảng viên chuyên ngành marketing tại các trường đào tạo doanh nhân.

Chinh Phục Đỉnh Doanh Số được xem là một trong những cuốn sách đầu tiên ở Việt Nam hướng dẫn chi tiết các cách thức triển khai hoạt động bán hàng hiệu quả cũng như dẫn dắt người đọc hướng tới việc trở thành một nhà bán hàng xuất sắc với doanh số vượt trội. Cuốn sách được chia làm 8 chương với những nội dung nổi bật và hấp dẫn như: Thấu hiểu nghề bán hàng; Các công cụ bán hàng chiến lược; Bán hàng thời công nghệ 4.0; Chăm sóc và quản trị khách hàng; Bán hàng đỉnh cao... Các tác giả còn tận tâm dành hẳn chương cuối để giúp bạn trẻ hoàn thiện kỹ năng giao tiếp - một yêu cầu không thể thiếu đối với nghề nghiệp này. Qua đó, hai tác giả kỳ vọng rằng bạn đọc sẽ nhanh chóng áp dụng vào công việc hàng ngày và dần dần tiến tới “đỉnh doanh số” của riêng mình.

Tiến sỹ Phạm Quang Vinh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh doanh Quốc tế IBM, đã viết trong phần giới thiệu như sau: "Chinh Phục Đỉnh Doanh Số đã nhìn nhận bán hàng như một loại hình nghề nghiệp cao cấp do nó tham gia tích cực vào tiến trình của văn minh nhân loại. Tại đây, hai tác giả đã nỗ lực mang đến những phương thức tiếp cận và triển khai bán hàng theo xu thế mới thông qua hệ quy chiếu của các lý thuyết về marketing và quản trị. Kiến thức và thông tin được xử lý kỹ lưỡng cộng với nhiều bài học kinh doanh có chọn lọc từ người khác và qua quan sát tinh tế của đồng tác giả đã khiến cuốn sách trở nên mạch lạc, dễ tiếp thu và mang tính thời sự”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày