Sự kiện doanh nghiệp

Chính thức khai trương Sales Gallery và nhà mẫu biệt thự của dự án iD Junction

Hoàng Kim Thứ Năm | 25/11/2021 15:30

Sự kiện khai trương cụm Sales Gallery và nhà mẫu của dự án iD Junction vừa diễn ra tại trung tâm Long Thành (Đồng Nai).

Sáng ngày 25/11, sự kiện khai trương cụm Sales Gallery và nhà mẫu của dự án iD Junction vừa diễn ra tại trung tâm Long Thành (Đồng Nai), giúp nâng cao trải nghiệm mới lạ của khách hàng.

Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng từ tập thể đội ngũ thi công trong suốt đại dịch Covid 2021 vừa qua.

Sale Gallery – Dự án iD Junction với lối kiến trúc hiện đại cùng đường nét uốn lượn mềm mại bên ngoài. Hoà trong không gian xanh mát kết nối xuyên suốt từ cổng chào tường cây và đài phun nước, cung đường sẽ mở ra trước mắt Hồ Chuồn Chuồn và ngay sau đó là hồ Cầu Vồng.

Được thiết kế bởi L.A.V.A-đơn vị kiến trúc đến từ Úc – vốn ưa chuộng kết hợp các công nghệ trong tương lai với các hình dạng mô phỏng được tìm thấy trong tự nhiên, công trình được xây dựng theo xu hướng thông minh và thân thiện với môi trường.

Quy mô công trình trên 1000m2 với 2 khối nhà hình tròn đặt cạnh nhau tựa như số 8, vừa giống biểu tượng âm dương, sự hài hòa của cuộc sống. Thiết kế được triển khai từ mong muốn trải nghiệm một hành trình cơ học cả không gian bên trong lẫn bên ngoài, cả ban ngày lẫn ban đêm của khách tham quan. Từ đó, tên thân mật của Sales Gallery là iD8 ra đời, thể hiện được toàn bộ ý tưởng của chủ đầu tư và kỳ vọng của khách hàng về dự án iD Junction.

Tại sự kiện, đại diện Chủ Đầu Tư dự án iD Junction chia sẻ “Từ đường nét, kết cấu, ánh sáng, tổng thể hài hòa của Sales Gallery, chúng tôi muốn phát triển khu vực này vượt ra ngoài ý nghĩa công năng của một không gian bán hàng thông thường. Đây là nơi Chia sẻ - Tìm hiểu – Kết Nối để công dân toàn cầu hiện thực hóa ước mơ về một mái ấm, một nơi an cư đẳng cấp, hiện đại và đầy bản sắc”.

Quang cảnh Lễ Khai trương cụm Sales Gallery và Nhà mẫu của dự án iD Junction
Quang cảnh Lễ Khai trương cụm Sales Gallery và Nhà mẫu của dự án iD Junction

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, ánh sáng, đường nét và màu sắc, đặc biệt là những khoảnh khắc đoàn tụ, mẫu nhà the Bliss tiêu biểu thuộc khu Moonlight Villas có diện tích đất tiêu chuẩn 10m x 17m và diện tích xây dựng là 8,0m x 10,5m x 3 tầng, dễ dàng gắn kết mọi thế hệ trong gia đình.

Diện tích xây dựng vừa phải trong không gian mở vẫn mang đến cảm giác rộng rãi, tiện nghi và thoáng đãng, hoàn toàn phù hợp với những chủ nhân tương lai của iD Junction-Moonlight Villas- những gia đình hiện đại yêu thích sự thoải mái, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đây là điểm đến mở Cánh Cửa Hạnh Phúc trong giấc mơ xây dựng tổ ấm của giới trẻ thành đạt.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày