Sự kiện doanh nghiệp

Chung kết Thế giới BMW Golf Cup

Thứ Hai | 18/11/2019 17:03

Vòng chung kết giải Golf quốc tế BMV tại Việt Nam diễn ra ngày 16/11 tại sân Golf Tân Sơn Nhất TP.HCM là sự kiện được mong chờ trong làng golf Việt.

Gần 150 golfer là khách hàng sở hữu xe BMW do THACO phân phối đã cùng nhau tranh tài để xác định ba người chiến thắng đại diện cho Việt Nam tham dự giải Golf Quốc tế BMW lần thứ 30 diễn ra từ ngày 2-7/3/2020 tại Nam Phi, nơi các golfer không chuyên hay nhất thế giới sẽ thi đấu trên các sân golf do Gary Player thiết kế tại khu resort Fancourt Golf ở thành phố George xinh đẹp.

Sau một buổi thi đấu hào hứng và hồi hộp, ba người vinh dự đại diện cho Việt Nam đã được xác định là:

Bảng Nam I: Anh Nguyễn Đặng Duy Nhất

Bảng Nam II: Anh Phạm Văn Hoàng Phát

Bảng Nữ: Chị Hồ Thị Lành

“Giải Golf Quốc tế BMW đã và đang phát triển lớn mạnh hơn trong 3 thập kỷ qua và mỗi năm giải đấu lại hấp dẫn hơn so với trước. Chúng tôi rất vui mừng khi Việt Nam chính thức tham gia trong lần thứ 30 này, qua đó mang đến cho khách hàng cơ hội thi đấu và mở rộng quan hệ với nhiều golfer từ khắp nơi trên cả nước. Ba golfer chiến thắng Vòng chung kết Việt Nam sẽ có trải nghiệm đặc biệt “duy nhất trong đời” tại Nam Phi. Và tôi mong sẽ có cơ hội được chúc mừng cho chiến thắng của họ một lần nữa tại Vòng Chung kết Thế giới”. Ông Christopher Wehner, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á, cho biết.

Giải Golf Quốc tế BMW thường niên có lịch sử gần 40 năm, dành cho các gôn thủ không chuyên có quy mô hàng đầu thế giới. Đến nay, giải đấu quy tụ hơn 100.000 người chơi từ 50 quốc gia, trải qua gần 800 giải đấu và chọn ra 350 người chơi tinh tú nhất cùng tranh ngôi vô địch thế giới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày