Sự kiện doanh nghiệp

Citek và Eurowindow công bố vận hành chính thức hệ thống quản trị thông minh SAP S/4HANA trong hành trình chuyển đổi số

Hoàng Kim Thứ Bảy | 03/10/2020 11:42

Ộng Nguyễn Công Tẩn - Tổng giám đốc CITEK phát biểu tại buổi lễ vận hành.

Phương pháp giúp doanh nghiệp tái cấu trúc theo mô hình quản trị tiên tiến nhằm vận hành tối ưu hệ thống SAP.
Ộng Nguyễn Công Tẩn - Tổng giám đốc CITEK phát biểu tại buổi lễ vận hành.

Ngày 01.10.2020, Công ty CP công nghệ Citek và Công ty CP Eurowindow vừa công bố chính thức vận hành hệ thống SAP S/4HANA trong quản trị và điều hành doanh nghiệp tại Eurowindow. Theo đó, hệ thống được áp dụng triển khai đồng bộ tại tất cả các nhà máy, chi nhánh, trụ sở văn phòng tại Việt Nam và các điểm giao dịch, văn phòng đại diện tại Lào, Myanmar, Campuchia.

Ộng Nguyễn Công Tẩn - Tổng giám đốc CITEK phát biểu tại buổi lễ vận hành.
Ộng Nguyễn Công Tẩn - Tổng giám đốc CITEK phát biểu tại buổi lễ vận hành.

Quá trình chuyển đổi số đang diễn ra rất nhanh và quyết liệt tại các doanh nghiệp, đặc biệt trước tác động của đại dịch COVID-19. Đánh giá được những thách thức trong mô hình kinh doanh, điều hành doanh nghiệp và thấu hiểu sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ các đối thủ, Eurowindow nhận thấy sự cần thiết tái cơ cấu từ quản trị nội bộ cho đến các hoạt động sản xuất – kinh doanh. Quyết định đầu tư hệ thống quản trị tổng thể SAP S/4HANA nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Eurowindow trên thị trường.

Sau quá trình gần 10 tháng chuẩn bị và triển khai hệ thống, tại lễ Go - Live sáng ngày 01.10.2020, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow đánh giá cao và biểu dương tinh thần làm việc chuyên nghiệp, mẫn cán của toàn thể đội dự án Eurowindow cũng như đối tác Citek.

Ông Hồng nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng hệ thống SAP S/4HANA sẽ là công cụ hữu hiệu góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất-kinh doanh, gia tăng chất lượng phục vụ khách hàng. Việc tích hợp dữ liệu từ tất cả các phòng ban, bộ phận chức năng vào một hệ thống duy nhất giúp truy xuất thông tin một cách nhanh chóng, gia tăng hiệu quả về mặt chi phí, đưa ra các chỉ đạo kịp thời, chính xác".

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow phát biểu tuyên bố vận hành hệ thống.
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow phát biểu tuyên bố vận hành hệ thống.

Theo đó, Công ty CP công nghệ Citek triển khai hệ thống SAP S/4HANA tại Eurowindow với các phân hệ chính: Quản lý kinh doanh & hệ thống phân phối, Quản lý dự án, Quản lý sản xuất, Quản lý BOM & Routing, Quản lý chất lượng, Quản lý kho vật tư, Quản lý Tài chính kế toán, Quản lý chuỗi cung ứng.

“Vận hành quy trình và hệ thống mới với tâm thế cải tiến liên tục sẽ giúp Eurowindow xây dựng và số hóa thành công tạo ra doanh nghiệp số thông minh trong quản trị và điều hành. Thành công bước đầu là ban lãnh đạo Eurowindow đã luôn quan tâm, tin tưởng, đồng hành và dành sự ưu tiên cao nhất cho dự án SAP. Thông qua các cuộc họp, các quyết định được đưa ra ngay lập tức, đúng với tinh thần “thời chiến” trong chuẩn hóa, chuyển đổi, ứng dụng nhiều phương pháp quản trị mới. Khi niềm tin thành công mãnh liệt cùng đến từ Citek và Eurowindow được cộng hưởng  sẽ tạo ra thành công cho hành trình chuyển đổi số giúp cho doanh nghiệp phát triển bền vững” - Ông Nguyễn Công Tẩn, Tổng giám đốc CITEK phát biểu tại sự kiện.

Ông Chern-Chuen Khor, quyền Tổng giám đốc SAP Việt Nam cho biết: “Việc có được các thông tin cần thiết trên thời gian thực là vô cùng quan trọng đối với các hoạt động kinh doanh của Eurowindow. Chúng tôi rất vui khi tầm nhìn này được hiện thực hóa thông qua dự án này, vận hành SAP S/4HANA các thông tin quản trị sẽ luôn được cập nhật kịp thời và chính xác, giúp lãnh đạo Eurowindow quản lý và điều phối tối ưu các nguồn lực để khai thác tối đa công suất, tăng khả năng cạnh tranh, nâng cao tính chuyên nghiệp và thỏa mãn các yêu cầu của các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng".

Ban lãnh đạo Eurowindow, CITEK và hãng SAP tham gia lễ vận hành.
Ban lãnh đạo Eurowindow, CITEK và hãng SAP tham gia lễ vận hành.

Tại dự án này, Citek trải nghiệm phương pháp luận CSVision chuyển đổi số thành công với giải pháp SAP S/4HANA. Điểm đặc biệt của phương pháp này là còn giúp doanh nghiệp tái cấu trúc theo mô hình quản trị tiên tiến nhằm vận hành tối ưu hệ thống SAP và đưa lại hiệu quả trong quản trị và điều hành.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày