Sự kiện doanh nghiệp

CITEK và Eurowindow hợp tác xây dựng doanh nghiệp số thông minh

Mai Hân Thứ Bảy | 30/11/2019 11:56

Eurowindow lựa chọn giải pháp SAP là giải pháp quản trị số 1 trên thế giới đến từ Châu Âu...

Ngày 25/11/2019, Công ty cổ phần Công nghệ CITEK và Công ty cổ phần Eurowindow đã công bố chính thức ký kết hợp đồng và khởi động dự án quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA. CITEK tư vấn triển khai hệ thống trong vòng 10 tháng và đưa vào vận hành chính thức từ ngày 1/10/2020.

Để hiện thực hoá chiến lược và chuẩn bị nền tảng quản trị vững chắc, Eurowindow lựa chọn giải pháp SAP là giải pháp quản trị số 1 trên thế giới đến từ Châu Âu và được rất nhiều tập đoàn, công ty lớn trên thế giới và đặc biệt là các DN lớn ở VN đang ứng dụng nhằm cải tiến và chuẩn hóa hệ thống quản trị doanh nghiệp, tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng chuẩn mực quản trị quốc tế.

Eurowindow đã quyết định hợp tác cùng CITEK là đối tác tư vấn triển khai lộ trình ứng dụng SAP S/4HANA trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại trụ sở chính, kết nối với các chi nhành và nhà máy trên toán quốc.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Eurowindow chia sẻ “Hệ thống ERP rất cần thiết cho quản trì và điều hành công ty, đây là dự án quản trị quan trọng trong chiến lực phát triển của công ty và ban lãnh đạo cùng các ban chức năng cam kết sắp xếp thời gian và nguồn lực đồng hành cùng đối tác CITEK để triển khai và ứng dụng thành công dự án này, chúng ta cam kết thay đổi những thói quen vận hành cũ không phù hợp, tăng tính kỷ luật trong quản lý và điều hành thì mới ứng dụng và khai thác hiệu quả hệ thống quản trị SAP S/4HANA”.

Công ty cổ phần Công nghệ CITEK là đối tác đã tiển khai thành công giải pháp SAP ERP cho hơn 50 khách hàng trong hơn 4 năm qua. Một số khách hàng lớn CITEK tư vấn triển khai: Tập đoàn Hòa Bình Minh, Cáp điện CADIVI, Thép Hòa Phát, Nhôm Kính Quân Đạt, Thép Nghi Sơn, Thép SMC, Thủy sản Minh Phú, Thủy sản Hải Nam, Thủy sản Hoàng Long, Nhựa Rạng Đông, Dược Nanogen, Diana-Unicharm…


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày