Sự kiện doanh nghiệp

Công nghiệp 4.0 “Ứng dụng để tăng tốc”

Minh Anh Thứ Tư | 03/10/2018 09:10

Tiếp tục chuỗi sự kiện về công nghệ 4.0, ngày 3.10.2018, HAWEE tiếp tục quay lại với Diễn đàn Công nghiệp 4.0 “Ứng dụng để tăng tốc”

Công nghiệp 4.0: Doanh nghiệp Việt tiếp cận ra sao?

Trong khi, cuộc cách mạng 4.0 đang làm thay đổi căn bản nền sản xuất trên thế giới, giúp tăng cường kết nối các quốc gia trên tất cả các phương diện, từ thể chế nhà nước đến kinh tế, xã hội…

Nhiều quốc gia đã nhanh chóng có các chiến lược cụ thể để tận dụng tốt cơ hội, vượt qua thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Việt Nam vẫn chưa chính thức có một mục tiêu về thúc đẩy công nghiệp 4.0. Việt Nam đang phải đối mặt với nguy cơ tụt hậu ngày càng xa.

Trong khi, các doanh nghiệp Việt Nam phần lớn là nhỏ và vừa, chưa đủ năng lực cạnh tranh, chưa sẵn sàng tiếp cận công nghệ mới và chưa sẵn sàng chuyển hướng mô hình sản xuất kinh doanh.

Tiếp tục chuỗi sự kiện về công nghệ 4.0 đã được Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (Hawee) tổ chức trước đó.

Ngày 3.10.2018, tại Trung tâm hội nghị và tiệc White Palace, HAWEE tiếp tục quay lại với Diễn đàn Công nghiệp 4.0 “Ứng dụng để tăng tốc” nhằm đưa ra lời giải cho những bài toán cụ thể trong sản suất, kinh doanh và quản trị của doanh nghiệp Việt.

Diễn đàn lần này tập trung vào các doanh nghiệp cố hữu nhưng chưa thể thích ứng công nghệ, doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp - những đối tượng có đầy đủ nội lực và sẽ phát triển rất mạnh cùng xu thế chuyển đổi toàn cầu.

Hơn 400 khách mời gồm chủ doanh nghiệp, đại diện các công ty công nghệ…sẽ tham gia chia sẻ những kinh nghiệm về giải pháp công nghệ

Bạn mong chờ điều gì từ diễn đàn này?

Diễn đàn sẽ giúp Nữ doanh nhân và các nhà lãnh đạo xác định được doanh nghiệp của mình đang ở đâu trong bước chuyển từ 3.0 lên 4.0.

Kinh nghiệm thực tế từ các doanh nghiệp đã ứng thành công, Trí tuệ nhân tạo (AI), Robotics, Social Media,  Blockchain, bạn có thể tìm ra giải pháp/ công cụ để áp dụng một cách hiệu quả vào doanh nghiệp của mình.

Là điều kiện thuận lợi để cộng đồng Nữ doanh nhân mở rộng và phát triển các mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và các tổ chức phi lợi nhuận.

Các CEO của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước & quốc tế, các chuyên gia trong ngành/lĩnh vực, AI, Robotics, Blockchain, Social Media cùng thảo luận các chương trình,… để tìm ra những giải pháp và hướng đi phù hợp cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày