Sự kiện doanh nghiệp

Denzell Việt Nam và Euroterra Capital hợp tác chiến lược

Mai Hân Thứ Tư | 26/06/2019 15:16

Denzell Việt Nam và tập đoàn bất động sản Châu Âu Euroterra Capital đã chính thức công bố hợp tác chiến lược vào ngày 19 tháng 6 năm 2019.

Denzell là một công ty bất động sản có trụ sở tại Hồng Kông với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư toàn cầu. Công ty cho biết đang cộng tác với các nhà phát triển bất động sản uy tín tại các điểm đến đầu tư thu hút toàn thế giới như Thái Lan, Anh Quốc, Úc và Hy Lạp nhằm giúp khách hàng đa dạng danh mục đầu tư theo hướng chiến lược nhất và tối đa lợi nhuận dài hạn.

Tại Việt Nam, Denzell sẽ là chiếc cầu nối giúp nhà đầu tư Việt tiếp cận các bất động sản uy tín trên thế giới thông qua các quan hệ hợp tác chiến lược với các tập đoàn bất động sản hàng đầu của các nước. Gần đây nhất, Denzell chính thức công bố là đối tác chiến lược cho tập đoàn bất động sản Sansiri Thái Lan vào tháng 8/2018 vừa qua.

Euroterra Capital là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản toàn cầu với gần 40 năm kinh nghiệm trên thị trường. Euroterra chú trọng đến việc am hiểu địa phương để tạo ra các không gian sống độc đáo, mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư và sinh sống tại các dự án khởi sắc tại các địa điểm được ưa chuộng nhất thế giới.

Ông Pantazis Therianos, CEO của Eurroterra Captial đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam nhiều tiềm năng để phát triển. Ông mong muốn thông qua hợp tác với Denzell sẽ mở rộng sự hiện diện của tập đoàn tại các thành phố trọng điểm như Hồ Chí Minh và Hà Nội.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày